Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Mizuno phát hành mẫu giày bóng đá Morelia DNA Japan

18/08/2021

Bằng việc kết hợp những tinh hoa từ các dòng giày bóng đá đỉnh cao của hãng, Mizuno vừa cho ra mắt mẫu giày Morelia DNA Japan. Đây là đôi giày có được cảm giác thoải máy và vừa vặn tuyệt vời nhờ phần thân giày lấy từ đôi Mizuno Morelia II được phối hợp với phần đế giày đầy tính sáng tạo đến từ mẫu giày Morelia Neo III.

Vài năm trở lại đây, phương pháp tiếp cận thị trường giày bóng đá đầy màu mỡ của nhãn hiệu thể thao của xứ sở mặt trời mọc luôn bao gồm hai yếu tố: nâng cao chất lượng, sự thoải mái bên cạnh việc kế thừa và phát huy các giá trị truyền thống, đồng thời qua đó cũng thúc đẩy quá trình nghiên cứu và đổi mới liên tục những công nghệ của hãng. Và những yếu tố trên được liên kết với nhau thông qua kỹ nghệ chế tác giày nổi tiếng của Nhật Bản mà Mizuno cũng rất quen thuộc.

Điều này được thể hiện qua hai mẫu giày quan trọng của Mizuno: Morelia II truyền thống và Morelia Neo III β hướng đến sự đổi mới hơn. Giờ đây Mizuno lấy những tính năng tốt nhất của cả hai loại bốt, kết hợp chúng để tạo ra một phiên bản lai tạo đặc biệt.

Được giới thiệu với tông màu “Obsidian / Galaxy Silver”, giày được bết kết hợp bởi upper bằng da Kangaroo sang trọng của Morelia II với mặt đế nhẹ nhàng, tinh tế của Morelia Neo III β để mang lại những gì tốt nhất của cả hai. Và tất cả đều mang dấu ấn chất lượng tối ưu đó là “Made in Japan”, nhằm ám chỉ đến tay nghề thủ công nổi tiếng của thương hiệu. Nhìn chung, Morelia DNA Japan làm nổi bật mối liên hệ giữa sự đổi mới và di sản vốn rất riêng của Mizuno.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article