Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Mizuno ra mắt mẫu giày đá banh Morelia Neo III Beta “Origami”

17/05/2022

Lấy cảm hứng từ một dự án được nhìn thấy lần cuối vào năm 2016, vừa qua, Mizuno đã cho ra mắt phối màu mới của Morelia Neo III Beta mang tên “Origami". Phiên bản mới nhất lần này của dòng giày Mizuno đình đám được lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy cổ xưa của Nhật Bản. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá banh mới nhất lần này đến từ nhà Mizuno nhé!

Mizuno là một thương hiệu nổi tiếng có bề dày lịch sử, với những đôi giày đá banh top-end của họ đều mang đậm dấu ấn chất lượng “made in Japan". Chính những điều này đã làm cho những mẫu giày đá banh của họ trở nên khác biệt so với những đôi giày khác trên thị trường, khi những chi tiết trên giày đều được hoàn thành với độ chính xác tuyệt đối. Điều này khá tương đồng với một bộ môn nghệ thuật nổi tiếng của Nhật là Origami khi độ chính xác và sự chú ý đến từng tiểu tiết là những yếu tố được đặt hàng đầu. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi Mizuno một lần nữa đưa nghệ thuật Origami đến với những đôi giày của mình bằng cách sử dụng những hoạ tiết hạc giấy trên khắp bề mặt thân giày.

Trong thời gian tới đây, Sergio Ramos sẽ là cầu thủ nổi tiếng nhất mang trên chân phối màu mới này. Morelia Neo III β sẽ tiếp nối những gì Morelia Neo và Morelia Neo II để lại từ năm 2016, mang trở lại chủ đề Origami cho thế hệ thứ ba của silo giày đá banh nổi tiếng này.

Mizuno đã ưu ái dành tặng cho Morelia Neo III β những phối màu riêng trong mùa giải năm nay, và “Origami" lần này tiếp nối “Below Zero" từ tháng 3.  ​​Morelia Neo III β là mẫu giày được thiết kế dành cho những cầu thủ chú trọng lối chơi tốc độ, với phần upper K-Leather (da Kangaroo) cao cấp và siêu mỏng kết hợp với phần cổ giày sợi dệt β cải tiến mang đến sự ôm chân vừa vặn cho người mang. Bên cạnh đó, phần upper này được thiết kế hai lớp để đảm bảo độ bền cho đôi giày.

Với công nghệ giúp ổn định các đinh giày, phần đế ngoài sẽ tăng độ bám sân và mang đến trải nghiệm chơi bóng ổn định xuyên suốt quá trình thi đấu cho người chơi.

Phiên bản “Origami” của đôi Mizuno Morelia Sala Japan TF cũng đang có mặt tại Thanh Hùng Futsal. Tham khảo ngay tại đây.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article