Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Mizuno ra mắt mẫu giày đá banh Rebula Cup Japan phối màu ”Pre Future”

10/03/2022

Nhằm hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng trong bộ sưu tập “Pre Future”, Mizuno đã chính thức trình làng mẫu giày đá banh Rebula Cup Japan trong phối màu tươi sáng “White/Diva Pink” (Trắng/Hồng). Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá banh Rebula Cup Japan thuộc “Pre Future” Pack mới nhất đến từ hãng Mizuno nhé!

Tháng trước, Mizuno đã cho ra mắt hai mẫu giày đá banh Morelia Neo III β và Morelia II như phần đầu tiên của “Pre Future” Pack. Và giờ đây, thương hiệu thể thao hàng đầu xứ sở Mặt trời mọc lại tiếp tục ra mắt phần hai của BST mới nhất này với sự trình làng của Rebula Cup Japan.

Tương tự như hai mẫu giày trước, Rebula Cup Japan “Pre Future” cũng có trắng là gam màu chủ đạo, kể cả trên phần logo runbird đặc trưng của nhà Mizuno. Để tạo điểm nhấn cho đôi giày, hãng đã khéo léo thêm thắt chút sắc hồng lên phần viền logo và đế giày.

Xét về phương diện công nghệ, mẫu giày Rebula Cup Japan “Pre Future” đã trình làng phần upper da kangaroo hoàn toàn mới, với độ mềm nhất từ trước đến nay để tạo sự thoải mái tối đa. Ngoài ra, phần thân giày được làm từ da tổng hợp có độ bám cao (công nghệ FT Grip) giúp hỗ trợ tốt hơn khả năng kiểm soát bóng. Bộ đế ngoài với các đinh được phân bố hợp lý giúp tăng cường tính sự nhanh nhẹn cho người mang.

Bây giờ, sự khác biệt giữa tốt và tuyệt vời mà theo Mizuno nhận định nằm ở sự chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Quan điểm đó chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Mizuno. Tất nhiên, chúng ta đang nhắc đến chú thích “Made in Japan” của những đôi giày này. Nghĩa là từng đôi giày mang đậm dấu ấn đẳng cấp này đều được làm thủ công một cách chuyên nghiệp bởi các nghệ nhân lành nghề, những người xem xét kỹ lưỡng từng chi tiết ở mọi giai đoạn. Có lẽ khi nhắc đến những đôi giày đá banh làm từ da tự nhiên trên thị trường hiện nay thì chúng ta khó có thể bỏ qua Mizuno được!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article