Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Mizuno ra mắt mẫu giày đá bóng Morelia DNA “White/Galaxy Silver"

21/12/2021

Vừa qua, hãng thể thao Nhật Bản Mizuno đã kết hợp hai silo giày đá bóng hàng đầu của họ để mang đến “đứa con lai" Morelia DNA trong phối màu "White/Galaxy Silver" (Trắng/Bạc) huyền ảo để đón chào những tháng ngày mùa đông sắp tới. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá bóng mới nhất đến từ thương hiệu thể thao hàng đầu xứ sở Mặt Trời mọc nhé!

Vậy chúng ta sẽ có gì trên mẫu giày đá bóng Morelia DNA “White/Galaxy Silver" lần này?

Đáp án là upper da Kangaroo của Morelia sẽ kết hợp với phần đế từ Morelia Neo. Đây là mẫu giày đá bóng kế thừa những đặc điểm tốt nhất trên 2 silo hàng đầu của nhà Mizuno. Có thể bạn sẽ chưa hình dung được sự kết hợp này sẽ mang lại những hiệu quả gì, nếu mới nhìn thấy chúng lần đầu tiên. Ý tưởng được hãng đưa ra ở đây là phần upper da Kangaroo siêu mềm và đàn hồi của dòng giày Morelia sẽ mang lại sự thoải mái và cảm giác bóng tốt nhất. Trong khi đó, bộ đế siêu nhẹ và gọn của Morelia Neo sẽ đem đến tốc độ và sự nhanh nhẹn trong từng pha bóng.

Vậy Morelia DNA sẽ là một Morelia nhẹ hơn hay một Neo thoải mái hơn? Có lẽ bạn sẽ nhận được cả hai trên mẫu giày này… Nếu bạn muốn có thêm một chút đàn hồi thêm lớp da của Morelia mà không muốn phải hy sinh thêm trọng lượng thì đây chính là điều bạn đang tìm kiếm. Còn nếu bạn là một người thích mang các mẫu giày Neo nhưng vẫn muốn có thêm một chút êm ái từ phần upper thì càng tuyệt luôn!

Tuy nhiên, dù bạn theo trường phái nào đi nữa, thì chúng ta cũng đều thấy rằng Morelia DNA “White/Galaxy Silver" lần này có phối màu vô cùng tuyệt vời. Và các mẫu giày đến từ thương hiệu Mizuno đều sẽ được đánh giá cao về chất lượng.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article