Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Mizuno ra mắt Morelia Neo IV Beta phối màu “Charge Pack”

06/03/2024

Nhằm mang đến sự tươi mới cho năm 2024, Mizuno vừa qua đã trình làng Morelia Neo IV Beta trong phối màu “White/Radiant Red/Hot Coral” thuộc bộ sưu tập “Charge Pack” hoàn toàn mới. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về đôi giày Morelia Neo IV Beta phối màu “Charge Pack” mới nhất đến từ hãng giày thể thao hàng đầu Nhật Bản lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia Neo IV Beta “Charge Pack” - White/Radiant Red/Hot Coral

Tập trung vào Morelia Neo IV Beta, Mizuno vừa qua đã chính thức trình làng bộ sưu tập “Charge Pack” hoàn toàn mới. Có thể bạn sẽ thắc mắc vì sao đây được gọi là “bộ sưu tập” trong khi chỉ có một silo được ra mắt màu mới. Nhưng vì bên cạnh phân khúc cao cấp nhất “Made in Japan” thì Mizuno còn sản xuất thêm cả phân khúc thấp hơn là Monarcida Neo III. Vì thế, “Charge Pack” vẫn được xem là một pack giày mới đến từ thương hiệu giày đá bóng Nhật Bản. 

Mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia Neo IV Beta “Charge Pack” xuất hiện trong phối màu chính thức “White/Radiant Red/Hot Coral” (Trắng/Đỏ/Đỏ san hô). Sử dụng trắng là gam màu chủ đạo, hãng kết hợp hài hòa với các gam màu đỏ khác nhau trên logo Runbird, gót giày và các đinh nhằm mang đến một thiết kế nổi bật cho đôi giày.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia Neo IV Beta “Charge Pack” - White/Radiant Red/Hot Coral

Mẫu giày đá banh tốc độ da Kangaroo nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay đã được nâng cấp cho mùa giải 2023/24, khi Mizuno chính thức ra mắt thế hệ thứ tư của silo Morelia Neo. 

Mẫu giày đá banh Mizuno Morelia Neo IV Beta sở hữu lớp upper làm từ da Kangaroo cao cấp mang lại sự ôm chân vừa vặn nhưng không kém phần thoải mái. Thân giữa làm từ da tổng hợp giúp ổn định cấu trúc của đôi giày trong những tình huống bứt tốc hoặc đổi hướng nhanh, đồng thời giúp cho đôi giày đạt được trọng lượng nhẹ nhất có thể (200g).

Lưỡi gà liền mới làm từ vải dệt với cấu trúc co giãn 3D, giúp mang lại sự thoải mái tối đa cho người mang, đồng thời vẫn giữ được độ ôm chân cần thiết. Đặc biệt, lưỡi gà và cổ giày được thiết kế dài hơn 5mm để mang lại cảm giác ôm vừa vặn xung quanh khu vực cổ chân người mang.

Chất liệu trên bề mặt lót giày đã được thay đổi để tăng độ bám, hạn chế sự xê dịch của bàn chân người mang khi thi đấu ở cường độ cao - một yếu tố không thể thiếu đối với các đôi giày tốc độ.

Cấu trúc đế và đinh vẫn giữ nguyên như trên Neo III, nhưng đã được thiết kế cứng hơn để tăng cường sự ổn định và thoải mái.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article