Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Mizuno ra mắt silo giày đá banh Alpha hoàn toàn mới

01/12/2022

Vừa qua, Mizuno đã chính thức công bố dòng giày đá banh mới của hãng với tên gọi: “Alpha”. “Alpha” được thiết kế với định hướng là dòng giày tốc độ thế hệ mới của hãng với nhiều tính năng công nghệ nổi bật. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về dòng giày đá banh “Alpha” hoàn toàn mới này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh Mizuno Alpha

Mizuno từ lâu đã quá nổi tiếng trong giới giày đá banh với những di sản vượt thời gian của mình, chẳng hạn như dòng giày Morelia. Thời gian gần đây, các bộ sưu tập của nhà Runbird là sự pha trộn giữa một Morelia II đầy tính cổ điển cùng với một Morelia Neo III ß tiên tiến, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa giá trị truyền thống và đổi mới của Mizuno.

Tuy nhiên, giờ đây, mục tiêu của hãng không chỉ là duy trì những giá trị truyền thống mà còn là hướng đến những điều hiện đại hơn, với sự ra mắt của dòng giày “Alpha” hoàn toàn mới - silo giày tốc độ đại diện cho những tinh hoa công nghệ và tiến bộ nhất của nhà Runbird.

Đây cũng là lần đầu tiên Mizuno cho ra mắt một phiên bản với chất liệu upper làm bằng SỢI DỆT, thay cho loại da Kangaroo truyền thống đã quá đỗi quen thuộc trước đây.

II. Các công nghệ nổi bật trên mẫu giày đá banh Mizuno Alpha

Mizuno Alpha được giới thiệu là dòng giày tốc độ siêu nhẹ khi chỉ nặng vỏn vẹn 195g! Đây chưa phải là trọng lượng nhẹ nhất mà một đôi giày đá banh có thể đạt được, nhưng chắc chắn chúng sẽ nằm trong top những mẫu giày nhẹ nhất trên thị trường hiện nay!

Mizuno Alpha có upper được làm 100% bằng chất liệu sợi dệt, khác xa với những đôi giày làm từ da tự nhiên trước đây của hãng.

Công nghệ nổi bật nhất trên silo mới toanh lần này chính là “Mizuno Enerzy foam” (tạm dịch: công nghệ bọt Mizuno Enerzy) làm tăng khả năng đàn hồi  và hoàn trả năng lượng của bộ đệm. Bên cạnh đó là cấu trúc sợi dệt Engineered Fit giúp mang đến sự ôm chân vừa vặn hoàn hảo cho người mang.   

Mizuno Alpha có thể được xem như một bước tiến đột phá của nhà Runbird - tiên tiến và hiện đại hơn - khi những dòng giày cao cấp nhất của hãng trước đây đều có upper làm từ da Kangaroo.

Liệu Mizuno Alpha có đạt được thành công như những người tiền nhiệm? Hãy cùng để thời gian kiểm chứng!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article