Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Mizuno trình làng bộ sưu tập giày đá banh “Next Generation”

15/09/2021

Những ngày vừa qua, thương hiệu thể thao đến từ đất nước mặt trời mọc đã cho ra mắt bộ sưu tập mang tên “Next Generation” với sự hiện diện của hai mẫu giày Morelio Neo III Beta và Rebula Cup. Phối màu có mặt trong bộ sưu tập mới lần này là sự kết hợp của các màu sắc tươi sáng nhằm thu hút được sự chú ý của các lứa cầu thủ trẻ đang chuẩn bị cho sự xuất hiện ở các sân chơi lớn.

Mizuno tiếp tục bổ sung thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi liên tục giới thiệu những phiên bản mới cho các mẫu giày đầu bảng của hãng từ đầu năm đến nay thông qua những bộ sưu tập như “Ignition Red”, “Venom” và gần đây nhất là “Morelia DNA”. Bây giờ với một tầm nhìn xa hơn, thương hiệu thể thao của Nhật Bản đã tung ra bộ sưu tập “New Generation”, bao gồm bộ đôi Morelia Neo III β và Rebula Cup, hai mẫu giày bóng đá được khoác lên mình những bộ cánh mới với những màu sắc mới tươi sáng, cụ thể là phối màu “Scuba Blue/White/Scuba Blue” trên đôi Morelia Neo III β và phối màu “Dark Blue/Red” trên đôi Rebula Cup.

Mẫu giày Mizuno Morelia Neo III β mang dấu ấn đặc trưng khi được sản xuất tại Nhật Bản và được Mizuno thiết kế chú trọng đến việc hỗ trợ cho các cầu thủ có lối chơi bóng đầy tốc độ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc phần thân giày và đế giày được hãng kết nối lại với nhau bằng hai lớp keo siêu dính để đảm bảo đôi giày sẽ hoạt động bền bỉ và lâu dài. Toàn bộ đôi giày là một màu xanh “Scuba Blue” tươi sáng kết hợp với một số chi tiết màu đỏ cực kỳ nổi bật như phần viền đỏ của logo Runbird, chi tiết cửa sổ ở hai bên gót giày và cả phần đế giày.

Còn đối với đôi Mizuno Rebula Cup thì mẫu giày này được trang bị một phần thân giày với chất liệu da Kangaroo được thiết mới hoàn toàn và là phần là phần chất liệu da mềm nhất tính đến thời điểm hiện nay của hãng và điều này sẽ gíap mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người mang. Phần giữa thân giày với lớp da nhân tạo ôm sát lấy bàn chân và được phủ lớp vật liệt mang tên FT Grip, một công nghệ được Mizuno áp dụng để giúp đôi giày có độ bám cao nhằm làm tăng khả năng kiểm soát bóng, bên canh đó, phần đế của đôi giày được trang bị các đinh tán giúp đảm bảo sự ổn định trong hoạt hộng của cầu thủ và cung cấp thêm nhiều sức bật cho những tình huống bóng cần nhiều lực đẩy.

Xem qua giày đá banh chính hãng Mizuno Morelia Neo III Pro As - Next Generation Pack tại đây.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article