Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

New Balance cho ra mắt phiên bản giày đá banh mới dành riêng cho Sadio Mane

13/07/2021

Sadio Mane, cầu thủ chạy cánh tấn công người Senegal đang chơi cho câu lạc bộ Liverpool, vừa qua đã đặt bút ký bản hợp đồng dài hạn mới với thương hiệu đồ thể thao đến từ nước Mỹ. Cùng với đó, New Balance cũng có ngay một phiên bản giày đá banh mới giành riêng cho anh. Hãy cũng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu về mẫu giày mới này của anh chàng nhé.

Phiên bản giày thửa dành cho Sadio Mane được mang tên New Balance 6+ 'Hunt For More'

Nhằm đánh dấu một chặng đường hợp tác mới với Mane, đội ngũ thiết kế của New Balance đã tạo ra một phiên bản giày bóng đá dành riêng cho chàng tiền đạo của nửa đỏ thành Liverpool dựa trên phối màu Lime Clo/Citrus Punch đi kèm với một số những thay đổi và điểm nhấn đặc biệt.

Đã qua rồi phong cách thiết kế với các hoạ tiết chevron màu cam, phần thân của mẫu giày thửa mới này được New Balance nhấn nhá khá đơn giản với logo "NB" cách điệu của hãng và một phần chi tiết màu cam nhỏ được dệt trên dây giày. Lý do của sự đơn giản này là thay vì giữ nguyên phần thân giày trên mẫu V6+ thông thường thì Mane đã quyết định chọn phần thân giày của mẫu giày cũ hơn là V6 Pro. Ngoài ra, không giống như thiết kế liền khối một mảnh của dòng V6+ tiêu chuẩn, mẫu giày 'Hunt For More' độc đáo này dường như có một lớp thân giày và lưỡi giày riêng biệt.

Phần gót giày khá nổi bật với sự xuất hiện của logo cá nhân của Mane khi hợp tác với New Balance. Phiên bản huy hiệu mới này được thiết kế và hoàn thiện dựa trên những ý tưởng, sáng tạo đến từ chính chân sút người Senegal. Phần đế của mẫu V6+ tiêu chuẩn vẫn được giữ trên mẫu giày đá banh đặc biệt này với đầu đinh giày màu cam ở phía trước và bốn đầu ở phía sau. Các hoạ tiết chevron màu cam ở phiên bản trước được lượt bỏ và thay vào đó là một hoạ tiết với hình ảnh chiếc đầu sư tử cực kỳ nổi bật.

Mane vui vẻ chia sẻ về việc tiếp tục hợp tác với nhãn hiệu thể thao của Mỹ: "Gia nhập hàng ngũ các ngôi sao trở thành đối tác với New Balance là một điều rất tuyệt vời đối với bản thân tôi, tôi đã gặt hái được nhiều thành công, tôi luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để có thể cống hiến những gì tốt nhất cho toàn đội trên sân tập cũng như trong các trận đấu và việc ghi bàn hay kiến tạo bàn thắng để đạt được những danh hiệu cao quý luôn là giấc mơ mà tôi theo đuổi. Tôi rất tự hào khi được hợp tác với công ty và tạo ra dòng giày bóng đá độc đáo và mang đậm phong cách cá nhân của chính mình. Tôi vẫn luôn khao khát đạt được những thành công mới và hy vọng nhiều điều tốt đẹp hơn nữa sẽ đến với tôi."

“Chúng tôi rất hạnh phúc khi Sadio đã quyết định kéo dài mối quan hệ hợp tác của anh ấy với công ty” - Andrew McGarty, Giám đốc Tiếp thị Thể thao Cấp cao của New Balance cho biết. “Kể từ khi ra mắt dòng giày bóng đá kết hợp với New Balance vào năm 2018, Sadio đã mang những mẫu giày thửa này thi đấu trong những thời điểm tuyệt vời nhất của lịch sử bóng đá gần đây; cùng với dòng giày được thiết kế riêng cho mình Sadio đã đạt được những danh hiệu cao quý cho cá nhân và câu lạc bộ như: anh kết thúc mùa giải Premier League 2017-2018 với danh hiệu vua phá lưới và mùa hè năm đó anh và đội tuyển quốc gia Senegal đã tham gia và để lại những dấu ấn nhất định tại vòng chung kết World Cup 2018 được tổ chức tại Nga; ở mùa giải tiếp theo anh cùng với câu lạc bộ Liverpool lên đỉnh Châu Âu với chức vô địch Champions League và bản thân anh cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Châu Phi năm 2019; đến mùa giải 2019-2020, anh giúp câu lạc bộ chinh phục thành công chức vô địch Premier League sau quãng thời gian dài chờ đợi.”

"Chúng tôi mong muốn tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác của công ty với Sadio và nâng nó lên những cấp độ hoàn toàn mới và thú vị."

Xem thêm các sản phẩm giày đá banh chính hãng tại đây.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article