Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

New Balance hé lộ mẫu giày thửa mới cho Raheem Sterling

31/07/2021

New Balance vừa qua đã mang đến cho tiền vệ đang thi đấu trong màu áo của đạo đội tuyển Anh và câu lạc bộ Manchester City phiên bản giày đá bóng mới nằm trong bộ sưu tập các mẫu giày được thiết kế riêng cho anh, phần hoạ tiết mới trên phiên bản lần này được hãng thể hiện qua những dải vàng được dát lên phần gót giày. Thiết kế này cũng nhằm kỉ niệm cho cho thành tích tiến vào đến trận chung kết EURO 2020 của Sterling cùng đội tuyển Anh, trong đó Sterling đã đóng góp rất lớn giúp tuyển Anh dễ dàng vượt qua vòng loại. Mặc dù thành tích về nhì trong chiến dịch EURO lần này sẽ nhanh chóng bị lãng quên nhưng nó cũng là bước tiến rất lớn của tuyển Anh trong giải đấu cấp châu lục trong 2 thập kỷ vừa qua.

Quay trở lại với đôi giày mới này, như Thanh Hùng Futsal đã giới thiệu ở trên, mẫu giày mới lần này được thêm vào phần hoạ tiết như dát vàng và hoạ tiết này chỉ xuất hiện trên phiên bản RS Alpha Flair được thiết kế đặt biệt sau khi tuyển Anh giành được vé chính thức đặt chân vào vòng 16 đội. Đây cũng có thể xem là sự công nhận cho những đóng góp của Sterling từ thương hiệu thể thao đến từ nước Mỹ, sau khi đã thuyết phục thành công tiền đạo người Anh tiếp tục gắn bó với công ty vào đầu năm nay.

Được lấy cảm hứng từ màu sắc truyển thống của đội tuyển quốc gia, đôi giày thửa “dát vàng” mới của Sterling được nhấn nhá bởi các hoạ tiết bao gồm lá cờ nước Anh trên lưỡi gà và logo mang thương hiệu cá nhân của Sterling ở gót chân. Mẫu giày giày thửa này thực chất là dòng Furon v6+ được Sterling và New Balance cùng hợp tác để tạo nên phiên bản độc nhất dành cho anh. Và chúng ta có thể thấy anh cũng đã mang đôi giày mới này cũng với đội tuyển Anh giành chiến thắng trong trận đấu với đội tuyển Đức ngay tại Wembley.

Ở thời điểm hiện tại, mẫu giày thửa mới của Raheem Sterling vẫn chưa được New Balance chính thức giới thiệu và cho lên kệ ở các cửa hàng. Nhưng đừng lo, với những tín hiệu tốt từ mối quan hệ của hai bên, chúng ta có thể mong đợi những điều lớn lao từ New Balance và Sterling trong mùa giải sắp khởi tranh.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article