Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

New Balance ra mắt mẫu giày đá banh thửa riêng đầu tiên dành cho Harvey Elliott

22/03/2022

Vừa qua, New Balance đã vinh danh tài năng trẻ người Anh Harvey Elliot với đôi giày đá bóng thửa riêng đầu tiên dành cho cậu. Mẫu giày “Diamond Cuts Sharper” Furon v6+ có thiết kế lấy cảm hứng từ các viên kim cương với phối màu xanh băng. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá banh thửa riêng đầu tiên dành cho sao trẻ thuộc biên chế Liverpool nhé!

Đối với những người thường xuyên theo dõi Ngoại hạng Anh nói chung hay những fan của Liverpool nói riêng thì có lẽ Harvey Elliott không phải là một cái tên quá xa lạ. Không chỉ là cầu thủ trẻ nhất ra sân tại Premier League, Elliott còn là cầu thủ trẻ nhất từng ra sân tại EFL Cup. Sẽ không sai khi nói cậu đang là tương lai của niềm hy vọng mới của những người hâm mộ The Kop và đội tuyển Anh. Sau khi chính thức ký hợp đồng với New Balance vào tháng 4 năm ngoái, thương hiệu thể thao nước Mỹ đã đánh dấu bước tiếp theo trong sự nghiệp của chàng trai trẻ người Anh bằng đôi giày đá banh thửa riêng đầu tiên với tên gọi “Diamond Cuts Sharper".

Mẫu giày Furon v6+ “Diamond Cuts Sharper" lần này được thiết kế nhằm tôn vinh tài năng đặc biệt của Harvey Elliot và được làm nên từ màu sắc và chất liệu thể hiện sự thuần khiết và rực sáng của một viên ngọc thô đang trong giai đoạn mài giũa - hệt như cái cách mà số 67 Liverpool đang thể hiện qua từng trận đấu. Bên cạnh đó, nguồn cảm hứng của đôi giày này còn đến từ biệt danh mà sao trẻ người Anh nhận được sau màn trình diễn ấn tượng trong buổi tập đầu tiên của cậu với The Kop khi cậu chỉ mới 16 tuổi!

Đôi giày được làm nổi bật với những chi tiết màu đỏ trên nền upper màu xanh băng và phần đế ngoài ánh kim. Ngoài ra, họa tiết kim cương và số áo của Harvey Elliot còn được đặt ở phần gót giày và lưỡi gà, kết hợp với những ngôi sao trang trí, nhấn mạnh tài năng đặc biệt của sao trẻ 18 tuổi.

Harvey cũng đã có những chia sẻ về mẫu giày này: “Nhận được một đôi giày thửa riêng cho chính mình thật sự là một cảm giác rất đặc biệt. Và những chi tiết được thêm thắt lên đôi giày khiến chúng trông cực kỳ độc đáo. Em rất hào hứng khi được mang đôi giày này trong các trận đấu lớn sắp tới”.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article