Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

New Balance ra mắt mẫu giày đá bóng Furon phiên bản “My Story Matters” dành cho các ngôi sao chủ chốt

12/12/2021

Nhằm nhấn mạnh những giá trị mà hãng và các vận động viên của họ tin vào thì mới đây, New Balance đã ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu giày Furon V6+ mang tên “My Story Matters”. Đây sẽ là mẫu giày đá bóng sẽ được các ngôi sao chủ chốt của họ mang trên chân trong thời gian tới đây. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá bóng với thiết kế mới lạ và độc đáo đến từ hãng thể thao nước Mỹ này nhé!

I. Câu chuyện đằng sau sự ra mắt của mẫu giày đá bóng New Balance Furon V6+ “My Story Matters"

Thông qua một chiến dịch chiêu mộ rầm rộ trong suốt 12 tháng qua, New Balance đã nắm trong tay số lượng ngôi sao bóng đá đáng kể và đây đều là những gương mặt sẽ đại diện cho chiến dịch marketing mới nhất của hãng. Raheem Sterling, Sadio Mané, Bukayo Saka, Eberechi Eze và Timothy Weah đã sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này trong các trận đấu của họ với những mẫu giày Furon V6+ được thiết kế nhằm ủng hộ cho “My Story Matters", chương trình hành động vì cộng đồng của thương hiệu. Harvey Elliot, cầu thủ trẻ thuộc biên chế Liverpool đang hồi phục chấn thương, cũng sẽ tham gia hỗ trợ chương trình lần này.

Ý tưởng đằng sau sự ra đời của “My Story Matters" chính là ở việc tôn vinh  những thành tựu của người da đen trong các lĩnh vực thể thao, âm nhạc và văn hóa. Bên cạnh đó, chiến dịch này cũng sẽ cung cấp nguồn lực kinh tế nhằm hỗ trợ cho các cộng đồng người da đen. Nằm trong chuỗi sáng kiến của chương trình, mỗi cầu thủ sẽ chọn ra một mục tiêu cho riêng mình và đóng góp vào đó.

II. Giới thiệu mẫu giày đá bóng New Balance Furon V6+ “My Story Matters"

Vậy chúng ta sẽ có gì trên mẫu giày đá bóng New Balance Furon V6+ phiên bản “My Story Matters" lần này?

Đây sẽ là mẫu giày đá bóng có gam màu trắng chủ đạo, kết hợp với logo “NB" vàng kim viền đỏ đặc trưng của hãng trên phần mũi giày như thường lệ. 

Nhưng nếu nhìn kỹ hơn vào logo này, chúng ta có thể thấy các dòng chữ “My Story Matters" được lặp lại xuyên suốt, từ đó mang đến một thiết kế hoàn thiện, đẹp mắt gắn liền với chiến dịch. Phần gót của mẫu giày được phủ một lớp màu tím đậm với các họa tiết hoa bên trong. Và nổi bật nhất trên đó sẽ là dòng chữ graphic “My Story Matters" lớn hơn và táo bạo hơn so với trên logo giày, nhấn mạnh thông điệp mà hãng muốn truyền tải thông qua chiến dịch lần này.

Vẫn chưa có thông tin chính thức từ hãng nhưng New Balance Furon V6+ “My Story Matters” có lẽ chỉ là mẫu giày được thửa riêng cho các cầu thủ nhưng không được phát hành rộng rãi trên thị trường. 

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article