Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Neymar và PUMA Football gia nhập lực lượng Fortnite

30/04/2021

Neymar sẽ trở thành vận động viên đầu tiên gia nhập series Icon của Fortnite, một phần của Season 6 “Primal” Battle Pass. Và để kỷ niệm cho dịp này, PUMA đã bắt tay cùng với Neymar Jr và Fortnite ra mắt Neymar Jr. x PUMA Crazy Playground, Creative Hub và những phần quà độc quyền tới từ PUMA cho Neymar Jr. Cup.

Bên cạnh đó, PUMA còn hợp tác với custonmiser @silni.art để thiết kế một bản custom độc nhất cho đôi giày bóng đá PUMA FUTURE Z. Chúng ta có thể thấy ngôi sao đến từ Brazil đã mang đôi giày này trong trận thắng của PSG trước Metz. Nhưng khi mẫu giày đầu tiên này chỉ có phần gót màu đen kết hợp với các họa tiết đơn giản giới thiệu cho cho lần collab này, thì ở mẫu giày thứ hai được Neymar mang ở trận bán kết UEFA Champion League gặp Man City đã xuất hiện đầy đủ các họa tiết. 

https://www.youtube.com/watch?v=pDPC2VDccCc

Phiên bản custom của FUTURE Z lần này bao gồm dải thun FuzionFit+ đặt ở giữa chân và logo Neymar Jr dưới phần cổ chân ở mỗi chiếc giày. Phần lòng trong của giày được trang trí bằng hình ảnh trạng thái Primal của Neymar Jr có thể được mở khóa trong game Fortnite.

“Là một fan cứng của tựa game này, đây thực sự là một vinh dự và một giấc mơ đã thành sự thật khi trở thành vận động viên đầu tiên có riêng cho mình những bộ outfit và chế độ game trong hiện tượng trên toàn thế giới là Fortnite. Đây cũng là một dịp giúp tôi có thể giao lưu với các fan của mình cũng như kết nối đến cộng đồng game thủ”, Neymar chia sẻ. “Có quá nhiều chế độ cũng như nhiệm vụ thú vị để chơi, và tôi không thể đợi đến khi mọi người có thể trải nghiệm hết chúng”.

Vào 28/04, các game thủ sẽ có cơ hội nhận được mẫu giày thiết kế có một không hai này khi tranh tài tại Neymar Jr Cup. Game thủ đứng top ở mỗi vùng trong Solo Tournament sẽ nhận được đôi giày bóng đá đặc biệt không được bán này. 

Hãy đến và trải nghiệm trên chân đôi giày đá banh chính hãng PUMA FUTURE Z 1.1 PRO CAGE TF tại các chi nhánh thuộc hệ thống Thanh Hùng Futsal

Xem sản phẩm giày đá banh PUMA FUTURE Z (phiên bản đế TF) tại đây.

Giá: 3.200.000đ

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Tham khảo và nhận tư vấn giày đá banh chính hãng tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q. 1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article