Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Những chiến hài nào sẽ được tin dùng nhiều nhất trong trận chung kết Champion League 2023?

05/06/2023

Có lẽ chẳng cần đến thần may mắn, bởi vì sau những gì đã trải qua tại sân Etihad, sau khi nhìn vào bảng tỉ số và những phần trăm thống kê đầy chênh lệch. Thì có lẽ đến những chuyên gia đánh giá khắc khe nhất làng túc cầu cũng phải gật gù thừa nhận: Manchester City quá mạnh.

Vậy là sau Inter Milan, thì nửa xanh thành Manchester sẽ là đội bóng còn lại có mặt trong trận chung kết Champion League 2023 diễn ra vào ngày 11-06 tới đây.

Lịch sử đối đầu ít ỏi không thể hiện được đẳng cấp của cả hai ở thời điểm hiện tại, vì lần gần nhất gặp nhau đã là hơn một thập kỷ trước.

Giới phân tích vẫn đang tò mò về đấu pháp mà HLV Simone Inzaghi sẽ giăng ra để hạn chế sức công phá khủng khiếp của đội hình Manchester City, nhất là sau những gì họ thấy Real Madrid đã hứng chịu tại Etihad.

Tuy nhiên, đó là một góc nhìn rộng lớn, còn ở một khía cạnh khác, một góc nhìn mà Thanh Hùng Futsal nghĩ rằng bạn sẽ ít được nghe qua, nhưng vẫn không kém phần thú vị khi tìm hiểu.

Đó là: Dự đoán những đôi giày sẽ xuất hiện nhiều nhất trên mặt cỏ của Sân vận động Olympic Atatürk - nơi sẽ diễn ra trận chung kết UEFA Champion League 2023.

Dĩ nhiên sẽ là cuộc đua song mã giữa Nike & adidas… Đó là điều không thể bàn cãi, khi mà hai ông lớn này sở hữu tỉ lệ cầu thủ trên chân sản phẩm của mình lần lượt là 46% và 38%, chỉ tính riêng tại sân chơi Champion League.

Nike Phantom GX

Chắc chắn siêu phẩm mới nhất nhà Nike sẽ xuất hiện tại trận chung kết năm nay với một mật độ dày đặt. Sở dĩ Thanh Hùng Futsal tin vào điều đó, bởi vì ở thời điểm hiện tại, đôi giày này đã và đang phụng sự rất tốt cho những cầu thủ chủ lực Manchester City.

Chúng ta có bản hợp đồng bom tấn mới nhất của Nike là Erling Halland, đã đang và sẽ còn bùng nổ hơn nữa với mục tiêu không chỉ là vô địch C1, mà còn là cú ăn 3 ngay trong mùa giải đầu tiên trở thành tiền đạo mũi nhọn của Manchester City.

Ở tuyến giữa, những Kevin De Bruyne, Rodri hay thậm chí là sâu hơn ở mặt trận phòng ngự, là Ruben Dias và John Stone đều đã trải qua thời gian trên chân và cho thấy rằng mình ưng ý đôi giày này như thế nào.

Không phủ sóng rộng rãi tại Inter Milan, nhưng Nike Phantom GX cũng đã và đang phụng sự rất tốt cho nhà đương kim vô địch thế giới Lautaro Martínez, người đã có bàn thắng kết liễu mọi hy vọng của AC Milan tại trận bán kết lượt về.

Và hơn hết, là một Romelo Lukaku đã rủ bỏ được cái dớp World Cup, càng đá càng hay, càng vào sâu tại các giải đấu, càng chứng tỏ giá trị của một trung phong thực thụ. Giống như người đồng đội nơi hàng công, Romelo Lukaku cũng chọn cho mình đôi Phantom GX… và có vẻ như, đôi chân bè có phần quá khổ của anh đã được phiên bản mới nhất này tương thích một cách dễ dàng.

Nike Mercurial Vapor 15

Mercurial Vapor chắc chắn là cái tên trải qua nhiều trận chung kết C1 hơn bất kỳ dòng giày bóng đá nào khác.

Nếu như nhiều năm trước, Mercurial Vapor gắn liền với Cristiano Ronaldo với một loạt chức vô địch Champion League…. thì tháng 6 này, dòng giày đã phát triển hơn hai thập kỷ sẽ lại tiếp tục in dấu ấn của phiên bản Mercurial Vapor thế hệ mới nhất trên khắp các mặt cỏ Olympic Atatürk Istanbul.

Dù rất khó để những Rico Lewis hay Sergio Gómez xỏ chân vào Mercurial Vapor 15 và ra sân trong một trận chung kết mà Manchester City cần những chốt chặn đáng tin cậy nhất.

Nhưng hãy yên tâm vì Inter Milan có lão tướng 35 tuổi Francesco Acerbi - bản hợp đồng đã khiến các Interista đầy hoài nghi. Nhưng đến thời điểm hiện tại, với sự máu lửa nơi phòng tuyến cùng bản lĩnh sắc lẹm ở những pha không chiến, Acerbi với đôi Mercurial Vapor 15 phụng sự trên chân, sẽ ít nhiều gây khó khăn cho Erling Halland trong việc tìm đến khung thành của Inter.

Tuyến giữa của Inter, nơi luân chuyển trái bóng nhiều nhất, cũng sẽ được tiếp quản bởi những Nicolò Barella, Marcelo Brozovic với đôi Mercurial Vapor 15.

Sẽ không có chuyện Nike xưng hùng xưng bá trong trận đấu kinh điển nhất 2023, và adidas xuất hiện để cân bằng lại điều đó.

Không chịu kém cạnh với nhà Nike, adidas cũng trao những vũ khí tối tân nhất của mình cho những binh hùng tướng mạnh mà họ đang sở hữu.

Không quá bất ngờ khi hai cái tên đầu bảng nhà ba sọc là adidas X Speedportal và adidas Predator Accuracy chia nhau chiếm sóng phần lớn trên chân các cầu thủ Inter.

Được đánh giá là một trong những đôi giày vô cùng tương thích với những cầu thủ sở hữu lối chơi kiểm soát bóng và xử lý phạm vi hẹp… adidas Predator Accuracy được Matteo Darmian lựa chọn để gia tăng khả năng thoát đi sự vây ráp từ tiền đạo đối phương. 

Thậm chí, sự ổn định trong việc kiểm soát bóng của adidas Predator Accuracy tốt đến mức mà chốt chặn cuối cùng của Inter - thủ môn Onana cũng đang rất có duyên khi mang và tần suất chơi chân của thủ môn này ở những trận đấu gần đây là vô cùng ấn tượng.

adidas X Speedportal

Dù tần suất xuất hiện có ít hơn adidas Predator Accuracy, nhưng không vì thế mà vị thế của quân ác chủ bài nhà adidas suy giảm.

Nếu huấn luyện viên Simone Inzaghi giữ nguyên bộ khung đang vận hành vô cùng mượt mà, thì khả năng cao trong số 11 cầu thủ Inter bước ra từ đường hầm sân Olympic Atatür đêm hôm ấy, sẽ có ít nhất là 2 cầu thủ mang adidas X Speedportal trên chân.

Đó là bộ đôi hậu vệ cánh Dumfries và Federico Dimarco, điểm đến của những pha dâng biên đầy tốc độ và đột biến.

Chia lửa nơi hàng công của cả hai đội, lần lượt là Julián Álvarez - cầu thủ sinh năm 2000 của Mancity đang có mà thể hiện khá ấn tượng khi chuyển sang mang adidas X Speedportal từ đầu năm nay với những bàn thắng xuất hiện thường xuyên hơn ở khắp các mặt trận. Dù chỉ là phương án B, nhưng chúng ta có thể hy vọng rằng trong một thế trận Chung Kết cần sự đột biến, Pep sẽ trao cơ hội ra sân cho cầu thủ trẻ này ra sân.

Joaquín Correa là cái tên duy nhất trên hàng công của Inter sử dụng adidas X Speedportal, và cũng như Álvarez, 2 cầu thủ này sẽ được ra sân, khi những kép chính trên mũi nhọn tấn công của cả 2 đội không thể làm tròn vai.

Và cuối cùng là Puma!

Puma xuất hiện trong trận cầu tâm điểm nhất năm không phải để xưng hùng xưng bá, mà đơn giản chỉ để ngầm khẳng định giá trị của những chiến hài mà hãng đã trang bị trên đôi chân của những cầu thủ con cưng.

Đó là một Ederson vững chãi trước khung gỗ, một Akanji lên công về thủ không biết mệt mỏi, một Jack Grealish được tin tưởng đến mức trao hẳng cả một hành lang cánh trái khi anh có mặt trên sân, một Kyle Walker đã “bỏ túi” hàng loạt những tiền đạo vốn là niềm tự hào của biết bao đội bóng… và nạn nhân gần đây nhất là Vinicius Jr.

Còn đại diện cho Nhà Báo ở phía Inter, là Alessandro Bastoni - Viên ngọc quý của hàng thủ Azzurri… bản hợp đồng vụt mất đầy nuối tiếc của Pep Guardiola.

Tất cả họ đều đang trên chân những phiên bản mới nhất của Puma, đó là Puma Future Ultimate và Puma Ultra Ultimate…

Và màn trình diễn của họ cho đến thời điểm này, ít nhất cũng khiến cho sự xuất hiện của những đôi giày mang thương hiệu của Nhà Báo trong đêm chung kết thêm phần tự hào.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article