Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike chính thức trình làng Mercurial Dream Speed 008

28/02/2024

Lấy cảm hứng từ sự hy sinh của cầu thủ và cách họ vượt qua trên con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, Nike vừa qua đã chính thức trình làng phối màu hoàn toàn mới của dòng giày MDS với phiên bản Mercurial Dream Speed 008. MDS 008 sẽ mang đến những Air Zoom Mercurial Vapor 15 và Superfly 9 trong gam màu xanh lục rực rỡ và tràn đầy năng lượng. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày bóng đá Air Zoom Mercurial Dream Speed 008 phiên bản Vapor 15 và Superfly 9 mới nhất đến từ nhà Swoosh lần này!

I. Giới thiệu về mẫu giày bóng đá Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 và Vapor 15 MDS 008 - Green Strike/Black/Stadium Green

Dòng giày Nike Mercurial Dream Speed được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019. Đây là phiên bản đặc biệt mang tính đột phá dành riêng cho các đại diện ưu tú của Nike và được dẫn đầu bởi siêu sao Cristiano Ronaldo. MDS được Nike giới thiệu như một khám phá mới về tốc độ, và điều đó đã được thể hiện thông qua một loạt các thiết kế độc đáo qua từng mùa. Thậm chí, nhiều fan còn cho rằng nếu phải chọn ra những phối màu ấn tượng nhất của silo Mercurial trong những năm vừa qua thì chắc chắn các phiên bản MDS sẽ có mặt trong danh sách này. Và bây giờ, 5 năm đã trôi qua kể từ ngày MDS được trình làng lần đầu tiên, chúng ta đang đến với phiên bản thứ 8 của silo đặc biệt này, với sự xuất hiện của Air Zoom Mercurial Vapor 15Superfly 9 trong phối màu chính thức “Green Strike/Black/Stadium Green” (Xanh lục/Đen).

Với mục đích tạo động lực và truyền cảm hứng cho lớp thế hệ trẻ kế cận, MDS 008 được ra mắt với câu giới thiệu đầy lôi cuốn: “challenges and setbacks happen to everyone, but it’s how we choose to respond to them that defines us. Greatness isn’t given, but by focussing on your dreams you can find the strength to breakthrough” (tạm dịch: những thách thức và thất bại xảy ra với tất cả mọi người, nhưng chính cách chúng ta chọn để đối mặt lại với chúng mới định nghĩa nên con người chúng ta. Sự vĩ đại không được ban tặng nhưng bằng cách tập trung vào ước mơ của mình, bạn có thể tìm thấy sức mạnh để đột phá). Trong ứng dụng của tâm lý học màu sắc, màu xanh lá cây tượng trưng cho những nguồn năng lượng tích cực, và đó là cách mà Nike đã chọn phối màu lần này cho phiên bản Mercurial Dream Speed mới nhất của hãng!

Mẫu giày bóng đá Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 và Superfly 9 MDS 008 có gam màu chủ đạo xanh lá, kết hợp hài hòa với logo Swoosh màu đen cách điệu cùng các dòng chữ thương hiệu nổi bật ở phần má ngoài và gót giày. Xuyên suốt bề mặt upper là những tone màu khác nhau của xanh lá nhằm mang đến hiệu ứng về tốc độ và chuyển động.   

Giống như các phiên bản Dream Speed trước đây, MDS 008 sẽ được mang bởi những cầu thủ hàng đầu của nhà Swoosh trong thời gian tới đây, chẳng hạn như Kylian Mbappe, Vinicius Jr, Leroy Sane, Bruno Fernandes, Ansu Fati…

II. Các công nghệ trên mẫu giày bóng đá Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 và Vapor 15 MDS 008 - Green Strike/Black/Stadium Green

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ Nike Mercurial này chính là bộ đệm khí Air Zoom nằm ở khu vực mũi chân và được đặt ngay bên trên phần đế ngoài, giúp cho bàn chân gần mặt đất hơn nữa khả năng hoàn trả lực cũng tốt hơn, từ đó hỗ trợ cho những tình huống bứt tốc. Bên cạnh đó, bộ đệm khí Air Zoom mới còn có những rãnh uốn cong nhằm mang lại sự linh hoạt và chuyển động tự nhiên cho bàn chân để phù hợp với nhu cầu hoạt động ở cường độ cao trong bóng đá.

Upper của mẫu giày là loại Vaporposite+. Đây là sự kết hợp giữa lớp lưới chevron tăng độ bám với lớp lót Flyknit giúp kiểm soát bóng ở tốc độ cao.

Đồng thời, bên dưới phần upper là hệ thống Speed Cage đảm bảo sự vừa vặn cho đôi chân mọi lúc mọi nơi.

Về phần đế ngoài: Air Zoom Mercurial sử dụng loại đinh Tri-Star. Thiết kế đinh mới giúp cầu thủ di chuyển theo phương ngang tốt hơn, từ đó có thể chạy nhanh hơn theo mọi hướng. Phần đế cũng được làm trong suốt ở khu vực mũi chân trước để có thể dễ dàng thấy được bộ đệm khí Air Zoom - phát minh lớn nhất lần này.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article