Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike giới thiệu quả bóng chính thức Premier League 2021-2022

31/07/2021

Sau khi kết thúc một mùa Euro sôi động và không kém phần thú vị thì mọi sự chú ý lại nhanh chóng quay trở lại với giải bóng đá vô địch quốc gia hấp dẫn nhất thế giới, Premier League, với việc nhà Nike vừa cho ra mắt quả quả bóng thi đấu chính thức cho mùa giải 2021-2022. Hãy cùng Thanh Hùng Futsal xem thử thế hệ bóng Premier League tiếp theo có gì đặc biệt nào.

Mùa giải Premier League 20-21 thật là khác lạ với người hâm mộ túc cầu phải không? Khán giả không được đến sân vận động để xem đội bóng yêu thích thi đấu, cho đến những vòng đấu cuối cùng của mùa giải thì ban tổ chức mở cửa lại cho một số sân vận động cũng như cho phép một lượng khán giả nhất định được vào sân, cuộc đua cho danh hiệu vô địch và cuộc chiến trụ hạng chỉ gói gọn trong những trận đấu vắng tiếng reo hò từ người hâm mộ... tất cả mang lại một cảm giác phẳng lặng lạ thường.

Giờ thì chúng ta có thể cùng nhau mong chờ mùa giải mới và tất cả sự phấn khích mà nó sẽ mang lại, bắt đầu với sự ra mắt của quả bóng thi đấu chính thức mới đến từ Nike. Đây là năm thứ hai mẫu bóng Flight Ball được chọn là mẫu bóng chính thức và phiên bản Nike Flight Ball được ra mắt lần này là phiên bản thứ tư của dòng Flight Ball được sử dụng trong các trận đấu trong khuôn khổ Premier League.

Kế thừa và phát huy một số yếu tố thiết kế nhất định từ phiên bản 'Tunnel Vision' đầu tiên được sử dụng trong mùa giải 2019-2020, quả bóng mới được thiết kế tập trung vào kết nối hữu cơ. Từng tấm trong tổng cộng bốn tấm da là hoàn toàn khác nhau và chúng vẫn được liên kết lại với nhau một cách hoàn thiện. Lớp nền bằng vật liệu hữu cơ bao bọc quả bóng và liên kết 12 vùng chạm bóng mang đến khả năng tối ưu hóa về màu sắc.

Với việc sử dụng lại những thiết kế từ quả bóng "Tunnel Vision", những vòng tròn màu đỏ thẫm đã xuất hiện trở lại nhưng lần này những vòng tròn đó có kích thước nhỏ hơn. Những vòng tròn này giúp nâng cao hiệu ứng hình ảnh của đường bóng cho phép cầu thủ có thể đọc được tốc độ và độ xoáy của quả bóng, qua đó đưa ra những phản ứng nhanh hơn và cảm thấy tự tin vào quyết định của mình. Việc kết hợp các yếu tố này tạo ra một vẻ ngoài tuyệt đẹp cho quả bóng Nike Flight Ball phiên bản Premier League. Ngoài ra, công nghệ AerowSculpt được giới thiệu ở mùa giải vừa rồi vẫn được áp dụng cho phiên bản mới và công nghệ này thật sự đã thay đổi cục diện trận đấu khi giúp cải thiện tính nhất quán và mang lại cho quả bóng đường bay chân thật hơn.

“Đó là mùa giải đáng kinh ngạc nhất và bạn thực sự có thể cảm nhận được sự khác biệt với quả bóng Nike Flight Ball,” Mason Mount, chàng tiền vệ trẻ của câu lạc bộ Chelsea nói, “Tôi vẫn đang không ngừng phấn đấu để duy trì một phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải, đặc biệt đối với nhiệm vụ chính là ghi bàn và kiến ​​tạo, và quả bóng chắc chắn giúp tôi đạt được điều đó. Tôi rất vui khi được tiếp tục thi đấu với nó vào mùa giải tới.”

Đó là những ý kiến của các cầu thủ hàng đều Premier League về quả bóng Flight Ball. Hãy cùng đón chờ mùa giải mới để được tận mắt xem thế hệ Flight Ball tiếp theo nhé.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article