Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike khuấy động thị trường giày đá bóng đế IC với sự trở lại của Street Gato

21/12/2021

Tạm gác sự tập trung vào các mẫu giày đá bóng sân cỏ tự nhiên, Nike đã mang lại làn gió mới cho thị trường giày sân 5 bằng việc hồi sinh dòng giày đá bóng một thời của hãng là Street Gato cùng các phối màu mới của Lunar Gato, React Gato và Tiempo Legend 9 React. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá bộ sưu tập giày đá bóng dành cho sân 5 mới nhất đến từ nhà Swoosh nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá bóng Street Gato

Trở về năm 2011, Nike đã cho ra mắt Street Gato, mẫu giày đá bóng với thiết kế độc đáo dành cho các mặt sân thi đấu 5 người, nằm trong series Nike5. Và bây giờ, tiếp nối sự quay trở lại của Lunar Gato vào năm 2019 và sự ra mắt của React Gato vào năm 2020, Nike đã hồi sinh mẫu giày đá bóng Street Gato với các cải tiến phù hợp với nhịp độ thi đấu nhanh hiện nay.

Phiên bản Street Gato 2021 lần này sẽ tiếp nối những gì mẫu giày nguyên bản đã để lại, cùng với những thay đổi nhỏ giúp bạn có thể vừa mang đi dạo phố hay vừa chơi bóng. Nhưng khi phiên bản 2011 nghiêng quá nhiều về khía cạnh thời trang, thường không thể mang đến hiệu suất tối đa khi thi đấu thì phiên bản 2021 năm nay đã được nâng cấp về thiết kế cũng như công nghệ để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người mang. Điều làm các fan đánh giá cao nhất về phiên bản remake lần này chính là thiết kế đã được tối giản hoá nhằm phù hợp với mục đích vừa đi chơi vừa đá bóng. Bên cạnh đó,  ưu điểm lớn nhất trong thiết kế lần này chính là phần đế ngoài mới, được làm nhô ra ngoài nhiều hơn nhằm tạo sự thoải mái tối đa khi di chuyển.

Mặc dù phần upper làm từ da lộn không phát huy hết những ưu điểm của upper da tự nhiên, nhưng nó chắc chắn rất phù hợp với ý tưởng về một mẫu giày có thể vừa đá bóng, vừa sử dụng để mang đi chơi.  Giữ phong cách đó làm kim chỉ nam, Street Gato được phát hành với rất nhiều phối màu khác nhau, bao gồm “Black/Summit White/Off Noir” (Đen/Trắng), “Bronze Eclipse/Bright Crimson” (Đồng/Đỏ thẫm) và “White/Light Photo Blue/Black/Lime Glow” (Trắng/Xanh dương/Đen/Vàng chanh).

II. Các mẫu giày đá bóng khác trong bộ sưu tập lần này

Cùng với sự trở lại của Street Gato, Nike cũng đã đem đến phối màu cuối cùng trong năm cho những mẫu giày đá bóng sân 5 của mình, với xanh dương là gam màu chủ đạo.

Lunar Gato II với 2 phối màu "White/Black/Light Photo Blue/Black” (Trắng/Đen/Xanh dương/Đen) hay "Black/Lime Glow/Light Photo Blue” (Đen/Vàng chanh/Xanh dương). React Gato trong phối màu “Lime Glow/Black/White/Light Photo Blue” (Vàng chanh/Đen/Trắng/Xanh dương) và Tiempo Legend 9 React với “Light Photo Blue/Black/Lime Glow” (Xanh dương/Đen/Vàng chanh). 

Tiempo là mẫu giày duy nhất trong pack giày lần này có những cải tiến về công nghệ so với BST được ra mắt vào tháng 4 năm nay. Phần upper da bê cao cấp kết hợp cùng với các miếng đệm nằm bên dưới lớp da giúp mang lại  giác bóng tốt nhất cũng như hỗ trợ cho những pha xử lý bóng kỹ thuật. Phần đế ngoài cũng được thiết kế lại nhằm tăng độ bám sân. Tiempo Legend 9 React cũng sẽ là mẫu giày đá bóng duy nhất lần này có 2 phiên bản đế TF và IC.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article