Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike Mad Ready Pack - Bộ sưu tập giày đá bóng mới nhất đến từ Nike

25/02/2024

Sau những thành công vang dội mà bộ sưu tập “Ready Pack” và “Peak Ready Pack” đã mang lại cho Nike trong hơn 4 tháng cuối năm 2023, thì nay hãng thể thao nước Mỹ lại tiếp tục áp dụng công thức đặt tên quen thuộc này cho bộ sưu tập mới nhất của mình với “MAD READY PACK”. 

“Mad Ready Pack” là sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu trắng vàng, đen và vàng gold giúp mang đến 1 vẻ ngoài tinh tế và sang trọng cho những silo trong pack giày lần này.   

Đầu tiên, hãy cùng đến với Phantom GX 2 Pro TF, tâm điểm của bộ sưu tập mới lần này.

“Mad Ready” là phối màu chính thức thứ 2 của silo Phantom GX 2 kể từ khi được ra mắt, sau “Vortex Pack” được phát hành vào đầu tháng 1 vừa qua. 

Ở phối màu lần này, Phantom GX 2 đã chia thân giày thành 2 nửa khác nhau, khi sử dụng cùng lúc 2 gam màu tương phản là trắng vàng ở nửa trên, và đen ở nửa dưới nhằm nhấn mạnh vào những công nghệ mới trên đôi giày này.  

Điểm đột phá lớn nhất trên thế hệ lần này của Phantom GX Pro TF nằm ở phần upper được trang bị full sợi dệt Flyknit (từ thân giày cho đến lưỡi gà), cùng lớp phủ ACC trên bề mặt. 1 combo mà đã mém chút nữa là “tuyệt chủng” trên những dòng giày đế TF của nhà Swoosh sau khi Superfly 7 Elite TF bị khai tử. Ngoài ra, không thể không nhắc đến công nghệ Strike Zone với các vân vòng tròn được in dập nổi ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu giúp tăng thêm độ xoáy cho những cú phất bóng và cứa lòng.

Kế đến là Air Zoom Mercurial với 3 phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo là Vapor 15 Pro và Academy, cùng với đó Superfly 9 Academy TF.

Trong BST lần này thì Air Zoom Mercurial là silo mình đánh giá cao nhất về cách phối màu. Xuất hiện trong phối màu chính thức “Lemonade/Black”, Mercurial có gam màu chủ đạo vàng chanh, kết hợp với các mảng màu đen trên logo Swoosh và “Air”.  Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, trái lại còn rất nổi bật khi mang trên chân và ra sân. Ý kiến của anh em như thế nào?

Được thiết kế dành cho mẫu cầu thủ với lối chơi tốc độ, Air Zoom Mercurial luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều anh em kể từ ngày ra mắt. Công nghệ nổi bật nhất trên silo này phải kể đến bộ đệm Air Zoom được trang bị cho cả 2 phân khúc Pro và Academy sẽ hỗ trợ cho những pha di chuyển của người chơi trở nên linh hoạt hơn, đồng thời hạn chế phản lực từ bề mặt sân cứng tác động lên các khớp gối và gót. 

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng - Tiempo Legend 10.

Tương tự như Air Zoom Mercurial, Tiempo Legend 10 cũng sử dụng phối màu chính thức là “Lemonade/Black”, với gam màu chủ đạo vàng chanh cùng các chi tiết phụ màu đen. Điểm nhấn của Tiempo còn nằm ở logo Swoosh với phần đuôi vàng gold nhằm tăng thêm sự sang trọng. Và một bộ đế trắng.

Legend 10 được mệnh danh là thế hệ Tiempo nhẹ nhất từ trước đến nay. Khi lần đầu tiên trong lịch sử, nhà Swoosh đã loại bỏ chất liệu da tự nhiên trên upper của dòng giày này, thay vào đó hãng sử dụng loại chất liệu FlyTouch hoàn toàn mới.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article