Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike Mercurial Vapor 14 theo phong cách của Nike Jordan 1 sẽ trông như nào?

13/11/2021
Mới đây Footpack và Soub đã hợp tác với nhau để tạo ra một phiên bản Nike Mercurial Vapor 14 được tùy chỉnh đặc biệt, lấy cảm hứng từ một trong những đôi giày yêu thích của tiền đạo người Pháp Marcus Thuram, đôi Jordan 1 Travis Scott x Fragment.

Tiền đạo của Borussia Mönchengladbach là một fan cứng của những đôi giày thể thao đặc biệt là dòng sản phẩm Nike Jordan, cũng vì lý do đó mà khi thương hiệu footpack của Pháp đề nghị sẽ "custom" cho Marcus một đôi Nike Mercurial Vapors 14, thì đôi Jordan 1 Travis Scott x Fragment, đã được chọn để trở thành nguồn cảm hứng cho phiên bản "custom" này, được tạo ra bởi nghệ sĩ thiết kế Soub.

Nike Mercurial Travis Scott có tone màu chủ đạo toàn màu trắng và phủ lên nó các tấm hình khối màu xanh tương đồng với Jordan 1 Travis Scott x Fragment. Dấu Swoosh lớn màu đen ở mặt ngoài với một chữ ký của Travis Scott - phía má trong là dấu Swoosh nhỏ hơn kiểu setup giống với bản phối "Recharge" được Nike cho ra mắt gần đây.

Ở trung tâm phần gót giày, dòng "Marcus Jack" được thiết kế khá "nguệch ngoạc", có lẽ để tạo dấu hiệu đặc trưng cho đôi giày. Đặt bên cạnh là logo của footpack ở mặt ngoài và logo Joaquim Soub ở mặt bên trong.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article