Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike Mercurial Zoom Vapor 14 Pro TF: Có đáng để thử?

13/03/2021

Giày đá banh chính hãng Nike Mercurial Zoom Vapor 14 Pro TF Spectrum - Bright Crimson/Metallic Silver - CV1001-600 hiện đang là mẫu giày bán chạy nhất tại các chi nhánh thuộc hệ thống Thanh Hùng Futsal. Vậy có gì trên đôi giày này khiến nó được yêu thích tới vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nike Mercurial Zoom Vapor 14 Pro TF Spectrum - Bright Crimson/Metallic Silver - CV1001-600 là phối màu đầu tiên của thế hệ Mercurial Vapor 14 nằm trong bộ sưu tập Spectrum ra mắt vào tháng 2 năm 2021.

Ở phân khúc Pro bản TF trong bộ sưu tập lần này, Nike đã có nhiều cải tiến giúp người chơi bứt tốc, di chuyển nhanh và xoay trở tốt hơn trên mặt sân cỏ nhân tạo.  

Nhìn tổng quan, đây là đôi giày có thiết kế thon gọn, kiểu dáng mượt mà cùng phối màu cực kì bắt mắt. Đây vẫn là mẫu giày đá bóng dành cho các cầu thủ có thiên hướng tốc độ, kỹ thuật và dứt điểm tốt.

Upper làm từ sợi dệt Flyknit với chất liệu sợi cao cấp có độ co giãn cực tốt, thoáng mát, mềm mại, ôm khít bàn chân ở mức vừa phải nhưng vẫn đem lại sự chắc chắn.

Cùng với đó là một lớp lưới nhựa dạng nổi 3D phủ trên bề mặt giày và phần mũi có tên HyperScreen khá mềm và linh hoạt, giúp tăng ma sát khi tiếp xúc bóng, đồng thời làm tăng độ bền của đôi giày đá bóng.

Phần gót giày được cố định bằng một khung nhựa dẻo nhằm bảo vệ phần gót chân, đồng thời giúp ổn định bàn chân trong giày, hạn chế tình trạng xê dịch khi di chuyển liên tục.

Ở phiên bản Vapor 14 Pro lần này đã được trang bị thêm bộ đệm đế Zoom Air đỉnh cao (chỉ xuất hiện trên giày chạy bộ, giày bóng rổ phân khúc cao) có khả năng đàn hồi tốt vừa giúp tạo độ êm cho chân khi di chuyển, đồng thời hỗ trợ khả năng bứt tốc, bật nhảy.

Hãy đến và trải nghiệm trên chân đôi giày đá banh chính hãng Nike Mercurial Zoom Vapor 14 Pro TF Spectrum - Bright Crimson/Metallic Silver - CV1001-600 tại các chi nhánh của hệ thống Thanh Hùng Futsal.

Xem sản phẩm tại đây.

Giá: 2.490.000đ

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Tham khảo và nhận tư vấn giày đá banh chính hãng tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q. 1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article