Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike Phantom GT II “UV” - mẫu giày đá bóng độc đáo với concept tia cực tím

11/09/2021

Mang đến làn gió mới lạ cho một mùa giải mới vừa khởi tranh, Nike đã trình làng mẫu giày đá bóng Phantom GT II phiên bản UV với phối màu xanh đỏ tím cực kỳ bắt mắt. Phantom GT dường như là “đứa con cưng” thứ hai của nhà Swoosh chỉ sau Mercurial khi hãng thể thao nước Mỹ thường tung ra những phiên bản đặc biệt của dòng giày đá bóng này, và phiên bản UV này cũng không là ngoại lệ. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá bóng cực kỳ ấn tượng này nhé! 

Phantom GT II chính thức được Nike giới thiệu vào đầu tháng 7 năm nay trong bộ cánh đen huyền ảo thuộc Renew Pack. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ đam mê các gam màu tối. Tiếp đó là phối màu trắng hồng nhạt trong bộ sưu tập Rawdacious dành cho các cầu thủ tham dự Olympics Tokyo 2020, trước khi phối màu bắt mắt từ Motivation Pack được tung ra nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Và giờ đây, phiên bản đặc biệt đầu tiên của dòng giày Phantom GT II  đã chính thức được ra mắt với cái tên UV - được Nike lấy cảm hứng từ các tia cực tím.

Giới thiệu về mẫu giày đá bóng Phantom GT II phiên bản UV

Phối màu chính thức của mẫu giày đá bóng Phantom GT II UV sẽ mang tên “College Navy/White/Vivid Purple” (Xanh navy/Trắng/Tím), với xanh navy và tím sẽ là hai màu chủ đạo. Nửa trên thân giày sẽ được phủ lớp màu xanh navy, trong khi nửa dưới là màu tím. Cả hai gam màu này được ngăn cách bởi những đường viền đỏ tươi chạy ngang dọc thân giày, mang đến một diện mạo cực kỳ bắt mắt. Logo Swoosh màu trắng trên phần mũi và gót giày sẽ là nét chấm phá cuối cùng giúp hoàn thiện nên mẫu giày Phantom GT II UV.

Phiên bản Phantom GT II UV lần này sẽ được những tài năng trẻ đại diện cho nhà Nike mang trên chân.

Ngoài ra, mẫu giày đá bóng Phantom GT II UV có hai phiên bản cổ thấp và cổ cao Dynamic Fit.

Các đặc điểm công nghệ trên mẫu giày đá bóng Phantom GT II phiên bản UV

Vì mẫu giày đá bóng Phantom GT II UV là phiên bản đặc biệt của dòng giày này nên sẽ không có sự thay đổi về mặt công nghệ so với các phiên bản trước.

Upper giày với các hạt nổi GT hình dáng chữ V được phủ khắp thân giày giúp tăng độ bám bóng cũng như hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn.

Hệ thống dây giày được thiết kế lệch, mở rộng vùng diện tích sút và chuyền bóng.

Cấu trúc Flyknit ở phần lưỡi gà và cổ giày giúp ôm trọn bàn chân người chơi bằng các sợi co giãn để tạo ra thoải mái như khi mang tất.

Đế giày trang bị công nghệ Hyperquick hỗ trợ cho các tình huống di chuyển với tốc độ cao.

Công nghệ All Conditions Control (ACC) giúp người mang có thể chơi bóng ở trong mọi điều kiện thời tiết.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article