Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike Phantom GX 1 và 2 Pro TF - Liệu có gì khác biệt?

28/02/2024

Tiếp nối chu kỳ 1 năm cho 1 bản nâng cấp của 1 silo thuộc nhà Nike thì nay Phantom GX đã chính thức quay trở lại với thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới. 

1 câu hỏi được rất nhiều anh em quan tâm trong thời gian gần đây: Phantom GX 1 và 2 Pro có gì khác nhau? Hãy cùng mình giải đáp thắc mắc ngay bây giờ nhé!

Đầu tiên là về phần upper

Upper là điểm khác nhau dễ dàng nhận thấy nhất trên 2 thế hệ này. Nếu như GX 1 Pro sở hữu phần upper được làm từ da tổng hợp mô phỏng theo cấu trúc sợi dệt thì nay trên GX 2 Pro, Nike đã chơi “lớn” hơn bằng cách sử dụng sợi dệt Flyknit và lớp phủ ACC - 1 combo chỉ xuất hiện trên các phiên bản Elite của hãng. Với độ mỏng và nhẹ của upper mới này thì cảm giác bóng cực kỳ thật chân là một điều bạn có thể trông chờ trên thế hệ GX 2.

Ngoài ra, để thay cho 1 upper có phần trơn láng của GX 1 Pro thì trên GX 2, hãng đã trang bị thêm công nghệ  Strike Zone với các vân vòng tròn được in dập nổi ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu giúp tăng thêm độ xoáy cho những cú phất bóng và cứa lòng. 

Đặc biệt, phần lưỡi gà và cổ giày của GX 2 Pro cũng được làm từ sợi dệt Flyknit với độ co giãn cao. Nếu như anh em là 1 người đã từng gặp rất nhiều khó khăn khi xỏ chân vào GX 1 Pro bởi lưỡi gà có phần khó xỏ và dễ đứt chỉ, thì nay GX 2 Pro đã khắc phục được hoàn toàn vấn đề đó. 

Tiếp đến là về form giày - 1 điều mà mình tin chắc rằng các anh em chân bè sẽ rất thích

1 tin vui cho anh em chân bè là giờ đây, GX 2 Pro nay đã được thiết kế bè hơn đáng kể so với người tiền nhiệm của chúng. Nếu là một người có form chân từ vừa cho đến bè nhiều thì anh em hoàn toàn có thể tự tin trải nghiệm đôi giày này. Có thể sẽ cần mất 1 chút thời gian thuần đấy! Nhưng đừng lo, vì dù sao chúng cũng được làm từ sợi dệt Flyknit mà!

Ngoài ra, phần đầu mũi đã được hãng thiết kế nhọn hơn và khu vực toe box cũng được làm thấp hơn trước đáng kể sẽ giúp anh em có được trải nghiệm sút bóng tốt hơn so với GX 1.

Bên cạnh những thay đổi đáng chú ý trên thì GX 2 Pro vẫn giữ nguyên những ưu điểm nổi trội của thế hệ tiền nhiệm. Vì thế anh em vẫn sẽ có được:

1 bộ đệm React êm ái và đàn hồi, hỗ trợ tối đa các tình huống bật nhảy, bứt tốc và di chuyển ở cường độ cao, đặc biệt là trong các pha xoay trở nhanh thường gặp khi chơi bóng ở sân 5,7.

Đế ngoài làm từ chất liệu cao su cao cấp với các đinh dạng Elip lớn nhỏ khác nhau, hỗ trợ khả năng xử lý bóng bằng gầm và tăng cường độ bám sân.

Hệ thống dây bất đối xứng nhằm mở rộng diện tích sút và chuyền bóng.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article