Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike ra mắt bộ sưu tập mới “Platinum Pack” dành cho dòng giày đá banh trong nhà

07/04/2021

Cuối tháng 3 vừa qua, nhà Nike đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mới “Platinum Pack” dành riêng cho dòng giày đá banh trong nhà.

Mọi thứ mà nhà sản xuất đến từ Bắc Mỹ làm cho dòng giày đá banh Futsal trong những năm gần đây luôn khiến chúng ta đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Dù là toàn tâm toàn ý phát triển bốn dòng giày Futsal khác nhau để có thể tiếp cận nhiều cầu thủ trong môn thể thao vua này hơn, hay đặt cược vào sự trở lại của biểu tượng một thời Lunar Gato. 

Và đối với bộ sưu tập “Platinum Pack” lần này cũng không phải là ngoại lệ. 

Lấy bạch kim là gam màu chủ đạo trong bộ sưu tập lần này kết hợp với  logo swoosh được viền xanh lá, cùng với đó là phần đế hoa văn đỏ camo, nhà “ba sọc” đã tiếp tục khiến chúng ta trầm trồ với colourway cực kỳ đặc sắc này. 

Giày Đá Banh Sân Futsal Nike Premier II Sala

Nike Premier II Sala, mặc dù đối với người viết là dòng giày có thiết kế truyền thống nhất trong bộ sưu tập này, đã chứng minh nó là mẫu giày đáng được sở hữu từ những ai đang tìm kiếm cho mình một đôi giày Futsal tốt, đồng thời cũng có nhu cầu tìm một đôi giày đi chơi đẹp.

Phối màu trên đôi Premier II Sala này có vẻ là đơn giản nhất nhưng không kém phần bắt mắt trong những đôi được ra mắt lần này. Gam màu xám chủ đạo kết hợp với logo Nike xanh lá ở phần má ngoài tạo nên nét độc đáo riêng cho Premier II Sala “Platinum Pack”.

Upper da bê lộn ở phần mũi và gót giày đã kết hợp một cách tuyệt vời với phần vải lưới bao trọn phần còn lại của đôi giày nhằm đảm bảo đôi giày có trọng lượng nhẹ và độ thoáng khí cao.

Giày Đá Banh Sân Futsal Nike Lunar Gato II

Vẫn là upper perfect đó, vẫn là da dê tự nhiên mượt mà đó - giúp người chơi có được cảm giác bóng tốt nhất, nhà Nike khiến người hâm mộ “lác mắt” với phối màu đơn giản nhưng không kém phần đặc sắc lần này.

Phần gia cố ở mũi và hai bên thân giày giúp cho Lunar Gato có độ bền cao hơn khi so sánh với các dòng giày khác.

Giày Đá Banh Sân Futsal Nike React Gato

Upper làm từ sợi đan flyknit trứ danh của React Gato giúp tăng cảm giác bóng lên mức tối đa. Lớp phủ tổng hợp TPU bao phủ toàn bộ bề mặt thân giày giúp bảo vệ sợi đan flyknit khỏi các tác động bên ngoài. Công nghệ React, độc quyền của Nike, giúp giảm thiểu các tác động lên khớp gối của người chơi trên sân Futsal. Các touch pods được thiết kế ở phần đế giày đảm bảo cho triết lý về tốc độ và cảm giác bóng được cảm nhận rõ nhất có thể, kết hợp với sự êm ái đến từ bộ đệm React. 

Logo swoosh trên React Gato không được tô toàn đen hay xanh như các mẫu khác, mà chỉ được viền sắc xanh lá. Bên cạnh đó, phần đế của React Gato với toàn bộ màu đỏ camo kết hợp với các touch pods xanh lá cũng là một điểm nhấn đáng chú ý.

Giày Đá Banh Sân Futsal Nike React Tiempo Legend VIII Pro

Phần upper làm từ da bê khá quen thuộc với chúng ta có độ co dãn khá tốt, khi bạn chỉ cần vài trận là giày đã dãn ra theo form chân của bạn. Bên cạnh đó, nhà sản xuất đến từ Mỹ đã tích hợp thêm bộ đế React giúp người chơi có được cảm giác thoải mái và ổn định nhất.  

Nike Tiempo Legend VIII Pro TF

Mỗi khi ra mắt một bộ sưu tập mới cho dòng giày đá banh trong nhà, Nike sẽ luôn ưu ái dành tặng một chỗ đứng trong bộ sưu tập ấy cho Tiempo đế TF.

Upper làm từ da bê cao cấp. Hệ thống mũi khâu ẩn theo mô hình kim cương ở phía trên sẽ làm nước và bùn không thấm vào bên trong đặc biệt thích hợp cho các bạn mang khi thi đấu ngoài trời hoặc trên bề mặt sân cỏ nhân tạo. Bộ đệm từ cao su mềm. Đế giày được làm từ chất liệu cao su cao cấp. Các đinh cao su hình chữ nhật, xếp chồng chéo với nhau. Theo đánh giá của nhiều người chơi thì những đinh TF hình chữ nhật lần này giúp đôi giày có thể trụ vững hơn trên sân.

Gam màu bạch kim, logo swoosh đen viền xanh lá cùng bộ đế hoa văn đỏ camo: cùng nhau, tất cả đã tạo thành một tổng thể đẹp hài hòa cho dòng Tiempo trong bộ sưu tập “Platinum Pack” lần này.

Hãy đến và trải nghiệm trên chân đôi NIKE TIEMPO LEGEND 8 PRO TF - AT6136-106 - TRẮNG / ĐỎ tại các chi nhánh của hệ thống Thanh Hùng Futsal.

Xem sản phẩm tại đây.

Giá: 2.490.000đ

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Tham khảo và nhận tư vấn giày đá banh chính hãng tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q. 1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article