Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike ra mắt dòng giày Mercurial Vapor và Superfly ‘Dragonfly’ mới

04/02/2021

Nhằm mang đến cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về thế hệ tiếp theo của dòng giày Mercurial, Nike vừa chính thức giớ thiệu hai mẫu Vapor XIV và Superfly VIII với tên gọi mới lần lượt là Nike Mercurial Vapor và Superfly ‘Dragonfly’. Thế hệ Mecurial tiếp theo này được lấy cảm hứng thiết kế từ loài chuồn chuồn và được đặt tên theo đặc tính nhanh nhẹn của chúng.

Chúng ta đã mong đợi thế hệ tiếp theo của dòng giày Mercurial khi được thấy những nguyên mẫu giày được thử nghiệm bởi nhiều cầu thủ trên khắp châu Âu, nhưng cho đến bây giờ, khi cả hai mẫu Vapor và Superfly đã sẵn sàng và sắp được phân phối chính thức, thì lần đầu tiên chúng ta mới có cái nhìn đầy đủ về cả Vapor và Superfly. Và những nâng cấp này sẽ không làm bạn thất vọng, với việc Nike một lần nữa cải tiến và phát triển những tính năng tuyệt vời ở thế hệ cũ để bổ sung một phiên bản hoàn toàn mới trong lịch sử của dòng giày Mercurial.

Phần thân giày, một trong những thay đổi đầu tiên cần được lưu ý, ở thế hệ mới này không được xây dựng dựa trên thiết kế thân giày Engineered Vaporsite. Nghe có vẻ đậm chất kỹ thuật phải không? Đúng vậy, phần thân giày thế hệ mới này được tạo thành từ bốn lớp: Duragon Wet Traction, Engineered Mesh, Titan Synthetic và lớp đệm Avail Q, tất cả cùng hoạt động để mang lại sự cân bằng hoàn hảo cho cảm giác, sự vừa vặn, tiếp xúc và điều khiển trong mọi điều kiện.

Được lấy cảm hứng từ cách cặp cánh của loài chuồn chuồn và cấu tạo sinh học đa cánh giúp cánh chuồn chuồn hoạt động trơn tru khi không một cặp cánh hay một bên cánh nào hoạt động độc lập; và nguyên tắc phối hợp này cũng được áp dụng tương tự trên hai mẫu Mecurial mới để tạo nên kết cấu giày hoạt động đồng bộ nhằm mang lại kết quả hoạt động vượt trội. Nếu bạn lo lắng về việc có quá nhiều chất liệu cấu thành một chiếc giày, hãy nhìn vào phần thân giày được thiết kế gần như trong suốt và thiết kế Flyknit rút gọn trên mẫu giày mới này là thiết kế đầu tiên của cả dòng giày. Việc sử dụng số lượng vật liệu tối thiểu trên từng chiếc giày nhằm giữ lại những gì thực sự cần thiết và giảm trọng lượng của giày trong quá trình sản xuất.

Ở phần đế giày, phần mặt đế tách rời ở thế hệ trước đã không được áp dụng nữa mà thay vào đó là phần đế giày được được kết nối bằng một khung xương chạy dọc theo chiều dài của giày kết hợp với khung BZM bên trong. Và trong trường hợp bạn đang tự hỏi làm sao Nike có thế kết hợp tất cả công nghệ vào đôi giày thì họ thậm chí đã đánh số thứ tự các công nghệ được áp dụng trên phần thân giày và in tên các loại công nghệ tương ứng từng số thứ tự trên lót giày.

 

Tất nhiên đây chỉ mới là phiên bản FG của thế hệ Mercurial mới, và sẽ có thêm những thông tin về các phiên bản TF hay IC trong thời gian sắp tới.

Là đơn vị phân phối giày chính hãng và quen thuộc với dòng Mercurial từ rất lâu, Thanh Hùng Futsal sẽ đảm bảo cập nhật cho các bạn những thông tin mới nhất, và tất nhiên, sẽ đem về cửa hàng phiên bản TF hay IC ngay khi có thể, để các bạn sớm có dịp đến và trải nghiệm với bọn mình.

Hãy cùng trông đợi sự xuất hiện của thế hệ Mercurial mới tại Thanh Hùng Futsal nhé!

Theo dõi blog của ThanhHung Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Hãy cùng đến Thanh Hùng Futsal để trải nghiệm dịch vụ với chất lượng được các ngôi sao hàng đầu thế giới kiểm chứng.

Tham khảo và nhận tư vấn giày thể thao tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q. 1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article