Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike ra mắt mẫu giày đá banh Phantom GX với phối màu đen cool ngầu

07/02/2023

Phantom GX có thể được xem là dòng giày có màn ra mắt “hoành tráng” nhất trong thời gian gần đây, khi chúng xuất hiện ở giữa sân chơi World Cup một cách đầy bất ngờ trong phối màu đen hồng cực kỳ bắt mắt. Giờ đây, bên cạnh những phối màu rực rỡ như “Blast Pack” thì Nike đã cho ra mắt mẫu giày đá banh Phantom GX trong phối màu cơ bản “Black/Summit White/Dk Smoke Grey”. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về phiên bản Phantom GX với phối màu đen cool ngầu lần này của nhà Swoosh nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh Nike Phantom GX - Black/Summit White/Dark Smoke Grey

Mặc dù Phantom GX là một thế hệ Phantom hoàn toàn mới, nhưng đã không ai có thể dự đoán trước rằng chúng sẽ được ra mắt ngay giữa dịp World Cup như cách mà Nike đã làm! Phantom GX thu hút sự chú ý của các fan nhờ gam màu chủ đạo “Hyper Pink” (Hồng) cực kỳ táo bạo, làm nổi bật công nghệ upper Gripknit hoàn toàn mới trên thế hệ này. Nhưng đối với những ai thích sự tối giản nhưng vẫn muốn tận hưởng các công nghệ mới nhất thì giờ đây họ đã có Phantom GX với phối màu “Black/Summit White/Dark Smoke Grey” (Đen/Trắng/Xám) đơn giản nhưng không kém phần cool ngầu! 

Đối với phiên bản lần này, upper Gripknit sẽ có màu “Dark Smoke Grey” (xám khói đậm) đầy cá tính, kết hợp với phần đế ngoài màu đen. Trong khi đó, sắc cam xuất hiện ở phần đệm gót và đinh giày góp phần hoàn thiện cho đôi giày.

Phối màu đặc biệt này hiện đang được các ngôi sao Ngoại hạng Anh mang trên chân như Kai Havertz và Jack Grealish. 

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Phantom GX - Black/Summit White/Dark Smoke Grey

Phantom GX mặc dù được giới thiệu là thế hệ tiếp theo của Phantom GT 2, nhưng đối với nhiều người, họ lại coi đây là bản nâng cấp dòng giày Phantom Vision đã bị Nike khai tử gần 3 năm trước. Được thiết kế cho những tiền vệ và tiền đạo hàng đầu thế giới, tất cả đều hướng về độ chính xác tuyệt đối, cho dù đó là một đường chuyền quyết định hay là một cú dứt điểm hiểm hóc. Tuy vậy, chúng sẽ không trở thành một thế hệ mới nếu không có những sự nâng cấp, và GX chứng minh mình sở hữu tất cả những yếu tố trên.

Đầu tiên là về khía cạnh kiểm soát và độ chính xác - những yếu tố làm nên tên tuổi của silo giày Phantom - đã được hãng dành nhiều thời gian để nghiên cứu và phát triển. Để từ đó cho ra đời một công nghệ hoàn toàn mới - Nike Gripknit. Gripknit là sự kết hợp của các loại sợi dệt có độ bền cao và kết dính cực tốt. Kết quả mang lại là khả năng tương tác hoàn hảo với quả bóng - cung cấp độ bám bóng vừa phải mà không quá dính, hỗ trợ tối đa cho khả năng kiểm soát bóng.

Và mọi thứ đương nhiên sẽ không chỉ dừng lại ở phần upper. Silo Phantom còn nổi bật với những thế hệ như Phantom VNM, Phantom VNS và GT. Do đó, GX có thể chọn để thừa hưởng những công nghệ nổi bật của các bậc tiền bối và phát triển chúng đến mức hoàn hảo. Một trong số đó chính là công nghệ Ghost Lace System được nhìn thấy lần cuối trên Phantom VNM và chúng sẽ xuất hiện một lần nữa trên Phantom GT phiên bản DF (cổ cao), mang đến sự khác biệt lớn giữa phiên bản cổ cao và cổ thấp. Điều này đã giúp tạo nên một vùng tiếp xúc bóng lớn hơn giữa mu bàn chân và bóng, và cũng khiến chúng trông như một đôi giày không dây!

Cuối cùng chính là thiết kế đinh mới hỗ trợ tốt hơn cho khả năng di chuyển của người mang. Đối với thiết kế mới này, Nike đã chọn kết hợp giữa các loại đinh hình nón và hình ngôi sao; các đinh ngôi sao giúp cải thiện độ bám nhằm giúp người chơi có thể tăng tốc nhanh hơn trong những bước chạy đầu tiên, trong khi các đinh tròn được thiết kế để hỗ trợ những pha di chuyển trong phạm vi hẹp.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article