Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike ra mắt phiên bản giày đá bóng Air Max Mercurial Tn đặc biệt

03/02/2024

Bắt đầu năm mới với một đợt phát hành vô cùng ấn tượng, vừa qua, Nike đã chính thức ra mắt Air Max Mercurial Tn. Đây là bộ sưu tập đặc biệt với sự kết hợp giữa Air Zoom Mercurial Vapor 15 & Superfly 9 và dòng giày sneaker Air Max Plus OG trong phối màu gợi nhớ đến phiên bản “Voltage Purple” năm 1998. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá bóng Air Max Mercurial Tn đặc biệt đến từ nhà Swoosh lần này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá bóng Nike Air Max Mercurial Tn

Nike đã khởi đầu năm mới bằng việc ra mắt bộ sưu tập Mercurial x Air Max. Đây là pack giày sẽ mang đến những dòng sản phẩm nổi bật của hãng là Air Zoom Mercurial và Air Max plus OG trong phối màu “Volt Purple/Total Orange” (Tím/Cam) đầy độc đáo. Kylian Mbappe là cầu thủ đầu tiên được phát hiện mang trên chân phiên bản Air Max Mercurial Tn Superfly 9 trong 1 buổi tập của Paris Saint Germain, trong khi Marcus Thuram của Inter cũng đã sử dụng phiên bản Vapor 15 một vài ngày sau đó. Và giờ đây, Nike Air Max Mercurial Tn đã chính thức được ra mắt và chúng ta sẽ có những cái nhìn cận cảnh hơn về bộ sưu tập đặc biệt lần này.

Mẫu giày đá bóng Nike Air Max Mercurial Tn Vapor 15 và Superfly 9 xuất hiện trong phối màu chính thức “Volt Purple/Total Orange”, với tím là gam màu chủ đạo kết hợp với lớp màu gradient thường thấy trên các dòng TN. Trong khi đó, tông màu cam được sử dụng để tạo điểm nhấn trên phần đế ngoài và lót giày. Bộ khung TPU được lấy cảm hứng từ cây cọ vẫn được giữ nguyên trên Mercurial, trong khi phần đế đã được thay thế bằng mặt đế thông thường của Air Zoom Mercurial. 

Ngay trên khu vực mặt đế, bạn sẽ thấy phần tên đã được thay thế từ “Tn” (trên Air Max plus OG) thành “Zm” (trên Mercurial) tượng trưng cho bộ đệm Air Zoom. 

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng Nike Air Max Mercurial Tn Vapor 15 và Superfly 9

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ Nike Mercurial này chính là bộ đệm khí Air Zoom nằm ở khu vực mũi chân và được đặt ngay bên trên phần đế ngoài, giúp cho bàn chân gần mặt đất hơn nữa khả năng hoàn trả lực cũng tốt hơn, từ đó hỗ trợ cho những tình huống bứt tốc. Bên cạnh đó, bộ đệm khí Air Zoom mới còn có những rãnh uốn cong nhằm mang lại sự linh hoạt và chuyển động tự nhiên cho bàn chân để phù hợp với nhu cầu hoạt động ở cường độ cao trong bóng đá.

Upper của mẫu giày là loại Vaporposite+. Đây là sự kết hợp giữa lớp lưới chevron tăng độ bám với lớp lót Flyknit giúp kiểm soát bóng ở tốc độ cao.

Đồng thời, bên dưới phần upper là hệ thống Speed Cage đảm bảo sự vừa vặn cho đôi chân mọi lúc mọi nơi.

Về phần đế ngoài: Air Zoom Mercurial sử dụng loại đinh Tri-Star. Thiết kế đinh mới giúp cầu thủ di chuyển theo phương ngang tốt hơn, từ đó có thể chạy nhanh hơn theo mọi hướng. Phần đế cũng được làm trong suốt ở khu vực mũi chân trước để có thể dễ dàng thấy được bộ đệm khí Air Zoom - phát minh lớn nhất lần này. 

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article