Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike ra mắt phối màu mới cho dòng giày đá banh Premier II

11/08/2021

Nike đã làm nóng giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới của họ bằng cách nhanh chóng phát hành hai phiên bản cập nhật với phối màu hoàn toàn mới cho dòng giày đá bóng Premier II. Dòng giày Nike Premier là một biểu tượng cho khoảng thời gian nghỉ giữa hai mùa giải, đó là khi sân chơi chính nhường lại cho bộ môn bóng đá mùa hè trên mặt sân cứng và những phối màu mớt nhất này mang đến những hương vị vừa đậm tính truyền thống và cũng vừa đầy sự lạ kỳ.

Những đôi giày Nike Premier từ lâu đã tự khẳng định vị trí của mình là một mẫu giày được rất nhiều cầu thủ lựa chọn để mang trong quá trình hồi phục và tập luyện chuẩn bị cho mùa giải kế tiếp. Nhờ vào thiết kế với phần thân giày bằng da, cấu trúc giày được xây dựng nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho cầu thủ, và kiểu lưỡi gà cổ điển với thiết kế gập ra phía ngoài che đi phần nút thắt và một phần dây giày.

Đây là mẫu giày giúp cho quá trình thay đổi trạng thái của cầu thủ khi chuyển từ những đôi giày chạy bộ được dùng để thực hiện các bài tập ở phòng gym sang dòng giày hiệu suất cao được sử dụng trong nhưng trận đấu chính thức khi bước vào mùa giải mới trở nên mượt mà hơn trong khi đôi giày vẫn giữ được cảm giác trên chân tốt và mang lại sự tin cậy cao.

Đối với bản thân các phối màu mới được giới thiệu trong mùa hè này, Nike mang đến sự tương phản về cảm xúc với một bên là phối màu Bright Crimson/Đen/Lemon Twist cực kỳ nổi bật và sôi động và còn lại là một bản phối với các màu Đen/Very Berry ít phô trương và cũng giúp cầu thủ không gây quá nhiều sự chú ý khi mang nó trên sân tập. Hãng thể thao đến từ Mỹ sử dụng dòng giày bóng đá Premier để đáp ứng mọi nhu cầu về phong cách của người mang và cho dù có hai hoặc ba phiên bản với những màu sắc được phối khác nhau thì những màu sắc đó luôn luôn được thiết kế để tạo nên một diện mạo "sạch sẽ" và "thông minh" trong mắt người dùng. Vì vậy, do dù là hai phiên bản với các phối màu tương phản nhưng ta có thể thấy chúng không có sự khác biệt về mặt ý nghĩa.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article