Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike tiếp tục trình làng bộ sưu tập giày đá banh “Shadow Pack”

08/08/2023

Như một truyền thống vào khoảng thời gian này trong năm, Nike chính thức trình làng “Shadow Pack” phiên bản 2023. Đây là bộ sưu tập sẽ mang đến những Tiempo Legend 10 hoàn toàn mới, Air Zoom Mercurial và Phantom GX trong phối màu đen huyền bí. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá banh “Shadow Pack” mới nhất đến từ nhà Swoosh lần này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá banh Nike “Shadow Pack”

Giờ đây, những đôi giày đá banh blackout có lẽ không phải là một điều gì đó quá hiếm trên thị trường ngày nay, khi mà dần có nhiều người yêu thích chúng hơn. Cùng với đó là việc các hãng sẽ cho ra mắt ít nhất một bộ sưu tập toàn giày blackout trong một mùa. 

Vì vậy, năm nay, Nike tiếp tục cho ra mắt “Shadow Pack” phiên bản 2023 với Tiempo Legend 10 là tâm điểm của bộ sưu tập lần này. “Shadow Pack” sẽ là phối màu Tiempo Legend 10 chính thức thứ 2 sau “United Pack” vừa được ra mắt vào đầu tháng 7 này.

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh Nike “Shadow Pack”

1. Mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 “Shadow Pack” - Black/Chrome/Hyper Royal

Tâm điểm của bộ sưu tập lần này sẽ là mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 “Shadow Pack”. Xuất hiện trong phối màu “Black/Chrome/Hyper Royal” (Đen/Chrome/Xanh dương) bí ẩn, Tiempo Legend 10 vẫn có thể tạo được sức hút riêng của mình.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Legend 10 lần này chính là thế hệ Tiempo đầu tiên không sở hữu lớp upper làm từ da tự nhiên, thay vào đó là loại da tổng hợp FlyTouch Plus mới độc quyền từ nhà Swoosh! Đây có thể được xem như một bước tiến lớn của silo Tiempo nói riêng và Nike nói chung kể từ sau cam kết của hãng tuyên bố ngừng sử dụng chất liệu da thật vì mục đích bảo vệ môi trường. Được đánh giá là mềm, nhẹ và bền, FlyTouch Plus sẽ giúp các cầu thủ kiểm soát bóng hơn khi thi đấu. Đồng thời, lớp upper mới này còn giúp Tiempo Legend 10 trở thành thế hệ nhẹ nhất từ trước đến nay.

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 “Shadow Pack” - Black/Chrome/Hyper Royal

Lần đầu tiên trong lịch sử, một thế hệ Tiempo mới ra đời với upper không làm từ da tự nhiên! Dòng giày đá banh Tiempo Legend 10 của Nike sử dụng công nghệ da tổng hợp hoàn toàn mới mang tên FlyTouch Plus. Được đánh giá là mềm, nhẹ và bền, FlyTouch Plus sẽ giúp các cầu thủ kiểm soát bóng hơn khi thi đấu. 

FlyTouch Plus cũng giúp Legend 10 trở thành thế hệ Tiempo nhẹ nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó chúng còn sở hữu khả năng giữ nước ít hơn 55% so với các đời trước, giúp giày ôm sát chân người mang và giữ nguyên form dáng theo thời gian. Trên bề mặt upper FlyTouch Plus là các đường rãnh với chiều dài khác nhau, giúp mang lại cảm giác chạm bóng ổn định bất kể khi thi đấu trong điều kiện khô ráo hay ẩm ướt.

Phần lưỡi gà làm từ chất liệu sợi dệt Flyknit quen thuộc với độ mềm, đàn hồi và thoáng khí cao, tạo cảm giác ôm chân nhưng vẫn giữ được sự linh hoạt cần thiết.

2. Mẫu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 và Vapor 15 “Shadow Pack” - Black/Chrome/Hyper Royal

Kết hợp cùng Tiempo Legend 10 là sự xuất hiện của Air Zoom Mercurial Superfly 9Vapor 15 “Shadow Pack” trong phối màu “Black/Chrome/Hyper Royal”. Đây là lần thứ hai Air Zoom Mercurial xuất hiện trong bộ sưu tập “Shadow Pack”. Nhưng lần này, gam màu đen chủ đạo kết hợp với sắc xanh nổi bật trên viền logo và mặt đế để tạo thêm điểm nhấn cho đôi giày.

Một trong những thay đổi trên thiết kế của phiên bản Air Zoom Mercurial lần này chính là logo Air Zoom đặc trưng đã được dời xuống phần gót.

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 và Vapor 15 “Shadow Pack” - Black/Chrome/Hyper Royal

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ Nike Mercurial này chính là bộ đệm khí Air Zoom nằm ở khu vực mũi chân và được đặt ngay bên trên phần đế ngoài, giúp cho bàn chân gần mặt đất hơn nữa khả năng hoàn trả lực cũng tốt hơn, từ đó hỗ trợ cho những tình huống bứt tốc. Bên cạnh đó, bộ đệm khí Air Zoom mới còn có những rãnh uốn cong nhằm mang lại sự linh hoạt và chuyển động tự nhiên cho bàn chân để phù hợp với nhu cầu hoạt động ở cường độ cao trong bóng đá.

Upper của mẫu giày là loại Vaporposite+. Đây là sự kết hợp giữa lớp lưới chevron tăng độ bám với lớp lót Flyknit giúp kiểm soát bóng ở tốc độ cao.

Đồng thời, bên dưới phần upper là hệ thống Speed Cage đảm bảo sự vừa vặn cho đôi chân mọi lúc mọi nơi.

Về phần đế ngoài: Air Zoom Mercurial sử dụng loại đinh Tri-Star. Thiết kế đinh mới giúp cầu thủ di chuyển theo phương ngang tốt hơn, từ đó có thể chạy nhanh hơn theo mọi hướng. Phần đế cũng được làm trong suốt ở khu vực mũi chân trước để có thể dễ dàng thấy được bộ đệm khí Air Zoom - phát minh lớn nhất lần này.

3. Mẫu giày đá banh Nike Phantom GX “Shadow Pack” - Bright Black/Chrome/Hyper Royal

Và cuối cùng là sự góp mặt của Nike Phantom GX “Shadow Pack” trong phối màu “Bright Black/Chrome/Hyper Royal”. Xuất hiện lần đầu tiên trong một bộ sưu tập blackout, Phantom GX nổi bật với gam màu đen chủ đạo, kết hợp các điểm nhấn màu xanh tinh tế trên logo và mặt đế.

3.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Phantom GX “Shadow Pack” - Black/Chrome/Hyper Royal

Dòng giày đá banh Phantom GX mặc dù được giới thiệu là thế hệ tiếp theo của Phantom GT 2, nhưng đối với nhiều người, họ lại coi đây là bản nâng cấp dòng giày Phantom Vision đã bị Nike khai tử gần 3 năm trước. Được thiết kế cho những tiền vệ và tiền đạo hàng đầu thế giới, tất cả đều hướng về độ chính xác tuyệt đối, cho dù đó là một đường chuyền quyết định hay là một cú dứt điểm hiểm hóc. Tuy vậy, chúng sẽ không trở thành một thế hệ mới nếu không có những sự nâng cấp, và GX chứng minh mình sở hữu tất cả những yếu tố trên.

Đầu tiên là về khía cạnh kiểm soát và độ chính xác - những yếu tố làm nên tên tuổi của silo giày Phantom - đã được hãng dành nhiều thời gian để nghiên cứu và phát triển. Để từ đó cho ra đời một công nghệ hoàn toàn mới - Nike Gripknit. Gripknit là sự kết hợp của các loại sợi dệt có độ bền cao và kết dính cực tốt. Kết quả mang lại là khả năng tương tác hoàn hảo với quả bóng - cung cấp độ bám bóng vừa phải mà không quá dính, hỗ trợ tối đa cho khả năng kiểm soát bóng.

Và mọi thứ đương nhiên sẽ không chỉ dừng lại ở phần upper. Silo Phantom còn nổi bật với những thế hệ như Phantom VNM, Phantom VNS và GT. Do đó, GX có thể chọn để thừa hưởng những công nghệ nổi bật của các bậc tiền bối và phát triển chúng đến mức hoàn hảo. Một trong số đó chính là công nghệ Ghost Lace System được nhìn thấy lần cuối trên Phantom VNM và chúng sẽ xuất hiện một lần nữa trên Phantom GT phiên bản DF (cổ cao), mang đến sự khác biệt lớn giữa phiên bản cổ cao và cổ thấp. Điều này đã giúp tạo nên một vùng tiếp xúc bóng lớn hơn giữa mu bàn chân và bóng, và cũng khiến chúng trông như một đôi giày không dây!

Cuối cùng chính là thiết kế đinh mới hỗ trợ tốt hơn cho khả năng di chuyển của người mang. Đối với thiết kế mới này, Nike đã chọn kết hợp giữa các loại đinh hình nón và hình ngôi sao; các đinh ngôi sao giúp cải thiện độ bám nhằm giúp người chơi có thể tăng tốc nhanh hơn trong những bước chạy đầu tiên, trong khi các đinh tròn được thiết kế để hỗ trợ những pha di chuyển trong phạm vi hẹp.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article