Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike trình làng phiên bản đặc biệt của giày đá banh Tiempo Legend 9 mang tên “Focus”

13/07/2021

Vừa qua, Nike đã ra mắt phiên bản đặc biệt đầu tiên của dòng giày đá banh mới Tiempo Legend 9 mang tên “Focus” với các mảng màu phản quang trắng, xám khiến chúng không thể nhìn thấy được khi chụp bằng đèn flash.

Đầu tháng 7 này, Nike đã chính thức hé lộ thế hệ tiếp theo của dòng giày đá banh huyền thoại thuộc nhà Swoosh là Tiempo Legend 9. Nhưng tại thời điểm đó, mẫu giày đá bóng hoàn toàn mới này chưa sẵn sàng được đưa đến tay những ai đã mong chờ em nó từ lâu. Giờ đây, hãng đã đền bù bằng việc ra mắt không chỉ một mà tận hai colorways khác nhau cho thế hệ giày đá anh mới này, với phiên bản đặc biệt “Focus’ được ra mắt cùng Black Pack. Dù bạn có khó tính như thế nào thì chắc chắn hai phối màu này sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Nike Tiempo Legend 9 được mệnh danh là mẫu giày đá banh nhẹ nhất từ trước đến nay trong lịch sử Tiempo nhờ phần đế và phần upper được thiết kế lại, giảm trọng lượng của một chiếc giày Tiempo Legend 8 từ 228g (size 9 US) xuống 207g ở thế hệ mới này. Mẫu giày đá banh Tiempo 9 vẫn sẽ thừa kế DNA tốt nhất từ những thế hệ trước, với phần upper được làm từ da kangaroo cao cấp nhưng đã bỏ đi thiết kế vân kim cương trên bề mặt như người tiền nhiệm, thay vào đó là các cấu trúc được làm nổi lên bởi những foam pods (các phần tử bọt khí) ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu, hỗ trợ tốt hơn khả năng rê dắt, chuyền và sút bóng.

Phối màu của phiên bản đặc biệt “Focus” được lấy cảm hứng từ những bộ cánh anti-paparazzi (chống chụp ảnh từ phóng viên) được các celeb thỉnh thoảng mang nhằm chống các ánh đèn flash giúp che đi những chi tiết trên khuôn mặt họ.

Nike React Tiempo 9 Pro phiên bản đế TF sẽ chính thức được lên kệ tại các chi nhánh thuộc hệ thống Thanh Hùng Futsal vào ngày mai. Xem qua ngay tại đây.

Liên hệ ngay Fanpage chính thức của Thanh Hùng Futsal để đặt ngay cho mình mẫu giày đá bóng Tiempo cực mới, cực xịn này nhé!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article