Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike trình làng phối màu “Blueprint” cho silo giày đá bóng Mercurial

25/01/2022

Chào đón năm mới với một diện mạo mới, vừa qua, Nike đã cho ra mắt Mercurial Vapor 14 và Superfly 8 “Blueprint” - phối màu đầu tiên trong năm 2022 của nhà Swoosh. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá phiên bản mới nhất của dòng giày đá banh Mercurial thuộc nhà Nike nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh Mercurial “Blueprint”

Dòng giày Mercurial tiếp tục di sản của mình trong năm 2022. Và đối với lần đầu tiên xuất hiện trong năm, Nike đã đưa mọi thứ từ bản thiết kế đến với thực tế theo một cách không thể độc đáo hơn. Đã có đầy những hình ảnh leak trên mạng trước đây về phiên bản mới nhất này. Nhưng giờ đây, chúng ta đã có thể chiêm ngưỡng chúng một cách rõ ràng hơn. Phối màu chính thức của Mercurial Vapor 14 và Superfly 8 phiên bản “Blueprint” sẽ là “Chlorine Blue / Laser Orange / Marina” (Xanh da trời/Cam/Đỏ) và được lấy cảm hứng từ những bản thiết kế.

Trước khi Mercurial “Blueprint” được ra mắt, đã có nhiều lầm tưởng cho rằng đây chính là thế hệ kế tiếp của dòng giày tốc độ thuộc nhà Swoosh, khi mà thời điểm ra mắt lại trùng với kỷ niệm 1 năm kể từ ngày Nike công bố Vapor 14 và Superfly 8 trong phối màu “Dragonfly”. Nhưng điều đó hoàn toàn không chính xác. Bởi công nghệ trên giày vẫn được giữ nguyên, vì thế, chúng vẫn là thế hệ Vapor 14 và Superfly 8. Có thể nói đây là một sự đổi mới mà Nike chuẩn bị cho một năm 2022 đầy ắp những sự kiện bóng đá trên toàn thế giới.

Mercurial sẽ là mẫu giày đầu tiên trong “Blueprint” Pack được ra mắt, với Phantom GT và Tiempo được dự kiến sẽ trình làng sau. “Blueprint” Pack sẽ là bộ sưu tập giày đá banh trong năm đầu tiên của Nike và sẽ được các cầu thủ nổi tiếng mang trên chân cho tới mùa xuân (tầm quý 2/2022). Do đó, chúng ta có thể thấy những Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe hay Robert Lewandowski đã mang trên chân phối màu mới nhất này. Các cầu thủ đại diện cho dòng Phantom GT và Tiempo dự kiến sẽ đổi sang phối màu mới này trong những tuần kế tiếp. 

Thiết kế mới lần này được làm theo phong cách thành phần, khi các chi tiết ban đầu trên bản vẽ được đưa ngay lên chính đôi giày. Sự thay đổi lớn nhất nằm ở việc logo Swoosh ở phần má ngoài đã được thiết kế nhỏ hơn, ít hoàn thiện hơn và được đặt ở vị trí giữa thân giày theo phong cách xếp lớp 3D. Trong khi, dấu Swoosh ở phần má trong giày được làm hoàn thiện và đầy đủ hơn. Hai dấu Swoosh này đều được thiết kế đè lên nửa vòng tròn ở 2 bên thân giày.

II. Các đặc điểm công nghệ trên mẫu giày đá banh Mercurial “Blueprint”

Dù có đôi chút khác biệt về thiết kế, nhưng mẫu giày đá banh Mercurial “Blueprint” vẫn sẽ có các công nghệ trên giày hệt như những phiên bản trước đó. Vì thế, chúng ta vẫn sẽ có:

Phần upper của mẫu giày đá bóng Mercurial “Blueprint: được làm từ loại chất liệu mang tên Vaporposite, gồm 3 lớp: phía trên cùng là lớp lưới phủ, phần thân là cấu trúc titan tổng hợp cứng cáp và phần lõi Avail Q Liner mang đến sự mềm mại.

Đối với dòng Superfly, cấu trúc Flyknit ở phần lưỡi gà và cổ giày giúp ôm trọn bàn chân người chơi bằng các sợi co giãn để tạo ra thoải mái như khi mang tất.

Phần trước của đôi giày được trang bị vùng Nike Aerotrak với các rãnh giúp hỗ trợ cho các tình huống bứt tốc.

Các đinh Chevron dạng chữ V giúp tăng độ bám sân tối đa trong mỗi bước di chuyển.

Công nghệ NikeGrip ở phần lót giày giúp hạn chế tình trạng xê dịch bàn chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao.    

Lớp phủ ACC (All Conditions Control) trên phần upper được hỗ trợ thêm bởi công nghệ Duragon Wet Traction giúp người mang có thể chơi bóng ở mọi điều kiện thời tiết.

Mercurial Vapor 14 Pro TF phiên bản Blueprint sẽ chính thức được lên kệ tại các chi nhánh thuộc hệ thống Thanh Hùng Futsal trong thời gian tới đây.

Giá: 2.690.000đ - Mua ngay giày đá banh Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF tại đây.

Hoặc liên hệ fanpage chính thức của Thanh Hùng Futsal để đặt ngay mẫu giày mới nhất này nhé!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article