Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike vinh danh Quả Bóng vàng nữ Alexia Putellas với phiên bản signature Phantom GT 2 thửa riêng

02/01/2023

Vừa qua, Alexia Putellas đã trở thành nữ cầu thủ đầu tiên có vinh dự nhận được 2 quả bóng vàng liên tiếp. Và để vinh danh cho thành tích vô tiền khoáng hậu này, Nike đã cho ra mắt phiên bản signature Phantom GT 2 thửa riêng dành cho ngôi sao thuộc biên chế Barcelona Femeni. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh Phantom GT 2 thửa riêng cho “cô gái vàng” này nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh Nike Phantom GT 2 “Alexia Putellas 2022 Ballon d'or” - Silver/Gold/Black

Dành được 2 quả bóng vàng liên tiếp chưa hề là một điều dễ dàng đối với bất kỳ cầu thủ nào. Và tuy mặc dù đã bỏ lỡ EURO cùng đội tuyển Tây Ban Nha vào mùa hè vừa qua, thế nhưng Alexia Putellas vẫn đã có một mùa giải quá xuất sắc để lần thứ hai nâng cao danh hiệu Ballon d'or cao quý. Điều này cũng đã giúp cho ngôi sao thuộc biên chế Barcelona Femeni trở thành nữ cầu thủ đầu tiên trong lịch sử nhận được 2 quả bóng vàng liên tiếp. Nhằm vinh danh thành tích vô tiền khoáng hậu này của nữ cầu thủ người Tây Ban Nha, vừa qua, Nike đã cho ra mắt phiên bản signature Phantom GT II thửa riêng dành cho cô.

Mẫu giày đá banh Nike Phantom GT 2 “Alexia Putellas 2022 Ballon d'or” vẫn được thiết kế dựa theo khuôn mẫu của các phiên bản Phantom GT 2 thương mại khác. Tuy vậy, chúng đã được trang trí lại để phù hợp hơn cho sự kiện trọng đại này, với các hoạ tiết vàng kim xen lẫn trong các mảng hình học đen trắng bao phủ khắp thân giày. 

Bên cạnh đó, logo Swoosh và phần đế ngoài cũng được trang trí trong sắc màu vàng kim - sắc màu đại diện cho tất cả những danh hiệu mà Putellas đã giành được trong sự nghiệp của cô cho đến nay. Điểm nhấn cuối cùng chính là tag tên “Alexia II” ở phần gót giày như sự vinh danh của hãng đối với 2 giải thưởng Ballon d'or của cô.  

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Phantom GT 2 “Alexia Putellas 2022 Ballon d'or” - Silver/Gold/Black

Upper giày với các hạt nổi GT hình dáng chữ V được phủ khắp thân giày giúp tăng độ bám bóng cũng như hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn.

Hệ thống dây giày được thiết kế lệch, mở rộng vùng diện tích sút và chuyền bóng.

Cấu trúc Flyknit ở phần lưỡi gà và cổ giày giúp ôm trọn bàn chân người chơi bằng các sợi co giãn để tạo ra thoải mái như khi mang tất.

Đế giày trang bị công nghệ Hyperquick hỗ trợ cho các tình huống di chuyển với tốc độ cao.

Công nghệ All Conditions Control (ACC) giúp người mang có thể chơi bóng ở trong mọi điều kiện thời tiết.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article