Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

NumbersUp Pack - BST giày đá bóng lấy cảm hứng từ tựa game FIFA 22

29/09/2021

Mang đến làn gió mới cho mùa Thu, adidas ra mắt NumbersUp Pack - bộ sưu tập giày đá bóng đầu tiên được lấy cảm hứng từ tựa game EA Sports FIFA 22. Bộ sưu tập độc đáo này sẽ được mang trên chân bởi các cái tên nổi tiếng và quen thuộc như Ferran Torres, Jude Bellingham, Lena Oberdorf, Joao Felix và Catarina Macario. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal điểm qua bộ sưu tập giày đá bóng mới nhất đến từ nhà adidas nhé!

Sớm thôi, người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ được trải nghiệm FIFA 22, phiên bản mới nhất của dòng game nổi đình nổi đám nhất về thế giới Túc cầu giáo. Điều khiến cho các fan háo hức và mong chờ sự ra mắt của mỗi phiên bản mới nhất chính là việc EA Sports công bố bảng xếp hạng của các cầu thủ hàng đầu thế giới.

Và giờ đây, adidas lấy cảm hứng từ dịp này để ra mắt bộ sưu tập giày đá bóng mới đây nhất, với NumbersUp Pack được “sinh ra” từ các chỉ số trong game FIFA 22. Thông qua bộ sưu tập lần này, nhà Ba Sọc muốn tạo động lực cho các cầu thủ không ngừng nỗ lực nhằm hoàn thiện những kỹ năng ngay trong các buổi tập lẫn các trận đấu chính thức, hướng tới chỉ số 99 cho các kỹ năng của mình.

99 là chỉ số cao nhất mà một cầu thủ có thể đạt được trong game và các mẫu giày đá bóng này được thúc đẩy bởi tham vọng đó. Hòa trộn giữa thế giới thực và ảo, sự ra mắt của bộ sưu tập NumersUp trùng với sự trình làng của FIFA 22 (dự kiến được ra mắt người hâm mộ vào ngày 1 tháng 10 tới đây). Từng mẫu giày trong bộ sưu tập này đều được thiết kế dựa trên văn hóa game, sử dụng các màu sắc và họa tiết táo bạo, năng động để mang FIFA 22 đến với thế giới thực! Ba tông màu chính của pack giày này sẽ là xám nhạt, xanh volt và hồng.

Mỗi silo trong NumbersUp Pack đều đại diện cho các chỉ số quan trọng nhất trong game. Với PAS (passing) cho Copa Sense, PAC (pace) cho X Speedflow và DRI (dribbling) cho Predator Freak.  

Bộ sưu tập sẽ được mang trên chân bởi các cầu thủ hàng đầu đại diện cho adidas như Ferran Torres, Jude Bellingham, Lena Oberdorf, Joao Felix và Catarina Macario từ ngày 22/9.

“NumbersUp là một sản phẩm mới thú vị tích hợp ngôn ngữ đặc biệt của FIFA vào thế giới thực thông qua một thiết kế táo bạo sẽ nổi bật trên sân cỏ. Xếp hạng FIFA là một động lực mạnh mẽ cho người chơi và 99 là chỉ số cao nhất có thể nhận được. Mối quan hệ đối tác mới với FIFA 22 sẽ mang đến cho người chơi online cơ hội nâng cao hiệu suất của họ thông qua một loạt các tính năng truyền cảm hứng cho mọi người chơi để đạt đến đỉnh cao trong trò chơi của họ. Chúng tôi hy vọng những đôi giày mà chúng tôi đã tạo ra sẽ mang lại hiệu quả tương tự cho các cầu thủ trên sân cỏ”, theo Artur Markowski, giám đốc sản xuất các dòng giày đá bóng của adidas.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article