Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Phantom SK: Thêm một màn collab nữa từ Skepta và Nike

13/05/2021

Có vẻ như trong thời gian tới chúng ta sẽ có thêm một phiên bản đặc biệt hoàn toàn mới của Phantom GT đến từ sự hợp tác giữa Skepta và Nike, sau khi Mason Greenwood đăng tải bức ảnh chia sẻ mẫu giày bóng đá Phantom GT đỏ đen được anh mang thời gian gần đây trên Instagram, kèm tag nhạc sĩ người Anh.

Skepta đã để lại một dấu ấn khó phai mờ cho âm nhạc ở London. Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn tạo nên tầm ảnh hưởng to lớn trên lĩnh vực giày thể thao bằng việc áp dụng khiếu thẩm mỹ của mình để thiết kế các phiên bản đặc biệt của Nike Air Max trong những năm vừa qua. Sự hợp tác giữa hãng thể thao nước Mỹ và người nghệ sĩ này đã phát triển qua những dự án trước đây, và trong khi họ chỉ tập trung về lĩnh vực thời trang đời sống, đã có một sự lan tỏa tự nhiên đến với thế giới bóng đá, như khi Kylian Mbappé mang đôi  Skepta x Nike Air Max 97/BW đến trung tâm huấn luyện Clairefontaine vào năm 2018.

 Và bây giờ chúng ta lại sắp có thêm một item mới từ sự hợp tác giữa Nike và Skepta - lần này không chỉ giới hạn trong những đôi giày sneaker - với tình yêu sâu sắc dành cho bộ môn Túc cầu giáo của Skepta đã được thể hiện rõ ràng. Đó chính là phiên bản đặc biệt của giày đá bóng Phantom GT được ra mắt cùng với giày sneaker SK Air Tailwind 5 mùa này. 

Được đặt tên là Phantom SK, mẫu giày đá bóng này có colourway chính thức là "University Red/ Black" (Đỏ/Đen), với gam màu chủ đạo là đỏ kết hợp với các mảng đen, cùng với đó là bộ đế và logo Swoosh trên thân giày được mạ Chrome. Mẫu giày này dự kiến sẽ được ra mắt chính thức trong tháng 5 này.

Các đặc điểm của mẫu giày đá bóng Phantom SK

  • Dựa trên silo giày đá bóng Nike Phantom GT
  • Upper Generative Texture mang lại khả năng kiểm soát bóng vượt trội
  • Cấu trúc Flyknit trên upper tăng cảm giác bóng
  • Lưỡi gà lệch giúp tăng diện tích sút bóng
  • Hệ thống đế giày Hyperquick hỗ trợ cho những pha di chuyển tốc độ
  • Công nghệ All Conditions Control (ACC) giúp chơi bóng ở mọi điều kiện thời tiết
  • Giá: 250 Euro
  • Colourway: Red / Silver / Black

Hãy đến và trải nghiệm trên chân đôi giày NIKE REACT PHANTOM GT PRO TF SPECTRUM – CK8468-400 – XANH BIỂN / BẠC tại các chi nhánh thuộc hệ thống Thanh Hùng Futsal.

Giá: 2.350.000đ

Tham khảo tại đây.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article