Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

PredCopX: Đôi giày đa năng nhất lịch sử adidas

23/05/2021

Bạn đang quá chán với các mẫu giày dành cho 1 thiên hướng như hiện tại? Bạn đang cần tìm một mẫu giày mới đa năng hơn?

Vậy bạn không cần phải đợi lâu nữa, vì nhà adidas vừa ra mắt phiên bản giày đá bóng đặc biệt mang tên PredCopX - đây là mẫu giày kết hợp những công nghệ tốt nhất hiện có trên 3 silo giày đá bóng hàng đầu của hãng: Predator Freak, COPA Sense và X Ghosted - hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho anh em đam mê bóng đá nói chung và giày đá bóng nói riêng.

Trong nhiều năm, các thương hiệu giày đá bóng hàng đầu thế giới thường thiết kế những dòng giày phù hợp với từng thiên hướng chơi bóng. Tốc độ? X Ghosted, Mercurial… Kiểm soát bóng? Phantom GT, Predator… Quá trình này đã lặp đi lặp lại suốt thời gian qua, và đối với adidas hiện giờ, họ có ba loại công nghệ khác nhau phù hợp với từng thiên hướng chơi bóng. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu hãng kết hợp 3 công nghệ đó lại? Chúng ta sẽ có được PredCopX: dòng giày lai siêu cấp mới kết hợp những công nghệ nổi bật nhất trên X Ghosted, Predator Freak và Copa Sense.

Đây không phải là lần đầu tiên nhà sản xuất đến từ nước Đức cho ra đời một mẫu giày “lai” như vậy. Lần gần đây nhất, nhà Ba Sọc đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Predator là “Archive Mutator”, nhưng mẫu giày này chỉ là sự kết hợp các thế hệ trước đây của Predator. Và PredCopX xuất hiện - mẫu giày đầu tiên trong lịch sử được adidas tạo ra khi kết hợp công nghệ 3 silo hàng đầu của mình với nhau.

Đương nhiên adidas sẽ không kết hợp toàn bộ công nghệ trên ba dòng giày lại với nhau. Họ chỉ chọn ra những công nghệ nổi trội tạo nên tên tuổi cho từng silo để đem lên PredCopX. Đầu tiên, chúng ta phải kể đến upper FUSIONSKIN từ Copa, vật liệu được kết hợp từ da tự nhiên và Primeknit sẽ thay đổi theo hình dáng bàn chân của bạn. Kế đến là những gai DEMONSKIN đã được cải tiến đến từ Predator. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là bộ đế làm từ sợi carbon CARBITEX SPEEDFRAME giúp phân tán lực hiệu quả, làm giảm áp lực lên bàn chân bạn khi thi đấu ở cường độ cao. Xét trên lý thuyết, khi kết hợp tất cả những công nghệ đó lại với nhau, bạn đã có được cho mình đôi giày đá bóng tuyệt nhất thế giới.

Và sự kết hợp cuối cùng được thể hiện thông qua những lựa chọn màu sắc, khi gam màu chủ đạo của PredCopX là đen kết hợp với logo ba sọc màu trắng. Style cổ điển đó được làm nổi bật với phần lưỡi gà và cổ giày màu hồng. Những gai DEMONSKIN cũng có màu tương tự nhưng kết hợp thêm với sắc vàng. Cuối cùng là bộ đế được mạ chrome huyền ảo hoàn thiện cho đôi giày đá bóng “đỉnh nhất” lịch sử adidas này.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article