Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

PUMA cho ra mắt Lazertouch pack: Cách mạng của dòng giày đá bóng da kangaroo?

17/04/2021

PUMA vừa cho ra mắt Lazertouch Pack, kết hợp phiên bản da kangaroo cao cấp của silo giày bóng đá Future Z 1.1 và Ultra 1.2, cùng công nghệ Lazertouch độc quyền từ nhà Báo nhằm tăng cảm giác  bóng cũng như mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Về mặt thiết kế, hai mẫu giày thuộc Lazertouch pack lần này có style khá đơn giản. Cả hai mẫu giày đá bóng Future Z và Ultra đều có gam màu chủ đạo là đen, với các logo được làm nổi bật bằng chất liệu khác. Bên cạnh đó, mẫu giày Future có dải thun Fuzionfit+ được thiết kế bằng hai màu trắng đen xen kẽ.

Điều làm cho những mẫu giày bóng đá lần này thú vị chính là về công nghệ của chúng. Bộ sưu tập Lazertouch được thiết kế nhằm phát huy những ưu điểm của upper da kangaroo mềm cũng như loại bỏ các khuyết điểm của dòng da tự nhiên, khi mang càng nhiều bạn sẽ cảm thấy càng thoải mái bởi phần upper ngày càng rộng hơn. Điều này đã được PUMA hiện thực hóa bằng công nghệ Lazertouch.

Lazertouch là công nghệ dùng những tia laze để khắc họa các họa tiết trên giày, được hợp nhất với phần da nhằm tạo kết cấu cho đôi giày. Trong trường hợp này, các họa tiết được thiết kế ở những khu vực tiếp xúc với banh nhiều nhất nhằm tăng cảm giác bóng tối đa.

Puma Future Z 1.1 Lazertouch - Black / Silver

Giày đá bóng Puma Future Z Lazertouch mới cơ thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn giữ được sự sành điệu cho riêng mình. Mẫu giày này có gam màu hoàn toàn đen với phần hoạ tiết camo bắt mắt xung quanh phần cổ giày.

Puma Ultra 1.2 Lazertouch - Triple Black

Giày đá bóng Puma Ultra Lazertouch cũng có thiết kế khá đơn giản như của Future Z. Mẫu giày này có thiết kế full đen, kể cả phần logo.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Tham khảo và nhận tư vấn giày đá banh chính hãng tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q.TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q.1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article