Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

PUMA dành tặng món quà đặc biệt cho Luis Suárez kỷ niệm lần ghi bàn thứ 500

27/03/2021

Nhằm kỷ niệm bàn thắng thứ 500 của Luis Suárez, PUMA đã vinh danh ngôi sao hiện đang chơi cho câu lạc bộ Atlético de Madrid bằng một phiên bản đặc biệt của dòng giày đá bóng Future Z. Luis Suárez đã ra sân với đôi giày này trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu La Liga đối đầu với Deportivo Alavés.

Không phải ngày nào bạn cũng ghi bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp, vì thế Cùng với phiên bản đặc biệt lần này, Luis Suárez và PUMA đã dành tặng 500 quả bóng cho các đội trẻ thuộc các đội mà chân sút của đội tuyển Uruguay đã từng chơi. Mỗi quả bóng được tặng đều kèm theo thông điệp đặc biệt từ Luis nhằm truyền cảm hứng cho thế hệ tài năng tiếp theo.

“Tôi muốn trao lại thứ gì đó cho bảy đội bóng đã giúp tôi trở thành cầu thủ như ngày hôm nay”, Luis Suárez chia sẻ. “Tôi muốn tạo động lực cho các đội trẻ đang cần sự hỗ trợ và trang thiết bị nhằm truyền cảm hứng cho các cầu thủ ấy theo đuổi ước mơ của mình. Tôi muốn tri ân cho các đội bóng, các cầu thủ và người hâm mộ đã là một phần trong cuộc hành trình của tôi; Nacional, Groningen, Ajax, Liverpool, Barcelona, Madrid và Uruguay đều nằm trong tim tôi, vì thế đây là một tri ân đặc biệt dành cho họ và cộng đồng của họ”.

Phiên bản đặc biệt của Future Z lần này có thiết kế nổi bật lấy cảm hứng từ sự nghiệp lẫy lừng của tiền đạo người Uruguay. Phần gót của đôi giày được trang trí với số 500 cùng với đó là logo phong cách ăn mừng quen thuộc “El Pistolero” của Suárez ở phần má ngoài gót giày. Các mục tiêu được thiết kế khắp bề mặt upper để biểu hiện cho việc Luis Suárez đã “bắn trúng mục tiêu” 500 lần.

Bên cạnh đó, ở phần đế giày còn được thêm vào các màu sắc của các đội bóng mà Suárez đã từng khoác áo trong suốt sự nghiệp của mình.

“Phá kỷ lục là một vinh dự cá nhân, nhưng tôi đã không thể làm được điều đó nếu không có sự hỗ trợ từ mọi người. Đồng đội và người hâm mộ đã ở bên cạnh tôi trên mỗi bước đường của sự nghiệp. Bóng đá gắn kết mọi người và đưa mọi người lại gần nhau hơn. Tôi hy vọng với phần quyên góp và lá thư của mình có thể đem lại nụ cười cho mọi người. Bóng đá đã cho tôi quá nhiều thứ và tôi muốn trao tặng lại thứ gì đó cho mọi người” , Luis Suárez chia sẻ.

Hãy đến và trải nghiệm trên chân đôi giày đá banh chính hãng PUMA FUTURE Z 1.1 PRO CAGE TF tại chi nhánh THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM.

Xem sản phẩm giày đá banh PUMA FUTURE Z (phiên bản đế TF) tại đây.

Giá: 3.200.000đ

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Tham khảo và nhận tư vấn giày đá banh chính hãng tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q. 1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article