Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

PUMA ra mắt bộ sưu tập giày đá bóng Lazertouch

03/09/2021

Tiếp nối bước chân của dòng giày cổ điển King, PUMA mới đây vừa ra mắt Lazertouch Pack - bộ sưu tập bao gồm hai mẫu giày Future Z 1.1 và Ultra 1.2 được trang bị cho công nghệ “Lazertouch” độc quyền đến từ nhà Báo. Với gam màu trắng chủ đạo, cả hai mẫu giày đá bóng lần này đều sẽ có phần upper được làm từ da Kangaroo cao cấp kết hợp với các họa tiết đặc biệt được in dập nổi bằng công nghệ laser trên bề mặt thân giày nhằm tạo độ bám bóng tối đa.

Năm 2020, PUMA lần đầu tiên trình làng đến thế giới công nghệ Lazertouch độc quyền của mình thông qua mẫu giày đá bóng King Platinum phiên bản “Lazertouch”. Lazertouch là công nghệ in laser giúp tạo nên các vân dập nổi trên bề mặt upper mẫu giày King Platinum, từ đó có thể mang lại cảm giác bóng tốt hơn cho người chơi.

Tiếp nối sự kiện đó, vào tháng 4 năm nay, nhà Báo Đức đã giới thiệu cho người hâm mộ Craft Pack, bộ sưu tập gồm hai mẫu giày Future Z 1.1 và Ultra 1.2 được trang bị công nghệ Lazertouch trên bề mặt upper da Kangaroo cao cấp trong phối màu full đen huyền ảo.

Và như để chiều lòng những tín đồ đam mê gam màu sáng, cuối tháng 8 vừa qua, PUMA tiếp tục ra mắt Lazertouch Pack với phối màu trắng tinh khiết trái ngược hoàn toàn so với phiên bản full đen trước đó.     

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá bóng Lazertouch 2021

Trong những năm vừa qua, xét trên thị trường giày đá bóng, PUMA có phần tỏ ra yếu thế so với hai đối thủ cạnh tranh là Nike và adidas. Nhà Báo hiểu rằng để có thể đuổi kịp hai “gã khổng lồ” trong làng giày đá bóng kia thì họ phải không ngừng đổi mới và cải tiến những sản phẩm hiện có của mình để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Và Lazertouch Pack mới đây nhất chính là một trong những minh chứng tiêu biểu cho chính sách đó của PUMA.

Bộ sưu tập lần này vẫn sẽ xoay quanh hai mẫu giày đá bóng con cưng của nhà PUMA là Future Z 1.1 và Ultra 1.1. Nhưng thay vì sử dụng upper làm từ các chất liệu sợi dệt như thông thường, trên phiên bản này, chúng sẽ được thay bằng chất liệu da Kangaroo cao cấp - một bước thiết yếu cho phép họ sử dụng công nghệ Lazertouch. Công nghệ này sẽ giúp tạo ra các vân được in dập nổi khắp bề mặt upper. Bằng cách đặt các chi tiết này ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu, PUMA đã nâng đặc tính hỗ trợ kiểm soát bóng của những dòng giày làm từ da Kangaroo lên một tầm cao mới. Và tất cả đều được gói gọn trong một màu trắng tinh khiết. 

Các đặc điểm công nghệ trên mẫu giày đá bóng Future Z 1.1 “Lazertouch”

Dòng giày đá bóng Future Z 1.1 được thiết kế nhằm nâng tầm phong cách chơi bóng của những cầu thủ sáng tạo nhất thế giới. Được xây dựng xung quanh dải thun FUZIONFIT+, mẫu giày sẽ mang lại cảm giác ôm khít chân tối đa nhằm hỗ trợ cho các tình huống rê dắt bóng ở tốc độ cao, sử dụng kỹ thuật... 

Phần upper làm từ da Kangaroo cao cấp kết hợp với công nghệ Lazertouch hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng tốt nhất cho người chơi. Bộ đế ngoài áp dụng hệ thống Dynamic Motion tiên tiến nhằm hỗ trợ tối đa cho các tình huống xoay trở trong phạm vi không gian hẹp.

Các đặc  điểm công nghệ trên mẫu giày đá bóng Ultra 1.2 “Lazertouch”

Dòng giày đá bóng Ultra 1.2 được thiết kế nhằm đáp ứng lối chơi của những cầu thủ đề cao sự tốc độ, tính lắt léo.

Xét riêng ở phiên bản “Lazertouch”, mẫu giày là sự giao thoa giữa đặc tính siêu mềm của da tự nhiên và chất tốc độ của Ultra nhằm mang đến sự ổn định, độ bền và độ bám sân tối đa.

Phần upper màu trắng làm từ da Kangaroo kết hợp với bộ đế ngoài Peba SpeedUnit siêu nhẹ được lấy cảm hứng từ những mẫu giày chạy bộ cao cấp của PUMA. Các đinh được làm theo hình dạng chữ V nhằm hỗ trợ tối đa các tình huống bứt tốc.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article