Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

PUMA ra mắt bộ sưu tập giày đá bóng “Manchester City” phiên bản 2021

28/08/2021

Nhằm kỷ niệm cột mốc 3 năm hợp tác với nửa xanh thành Manchester , PUMA đã trình làng “Manchester City” Pack, bộ sưu tập gồm 2 mẫu giày đá bóng Ultra 1.3 và Future Z 1.2 trong gam màu chủ đạo đen kết hợp với sắc xanh da trời truyền thống của City.

Năm 2019, Manchester City chính thức ký vào bản hợp đồng tài trợ trị giá 650 triệu bảng với thời hạn kéo dài 10 năm từ PUMA. Kể từ đó trở đi, mỗi năm, nhà Báo đều dành cho đối tác bóng đá lớn nhất của mình một bộ sưu tập giày đá bóng thửa riêng. Và năm nay cũng không là ngoại lệ với “Manchester City” Pack, bộ sưu tập bao gồm 2 dòng giày đá bóng chính hiện nay của PUMA là Future Z 1.2 và Ultra 1.3 trong phối màu đen/xanh da trời đầy cá tính kết hợp với những họa tiết đậm chất “Man City”. Bộ sưu tập mới này sẽ được hãng thể thao nước Đức dành tặng cho mỗi cầu thủ tại học viện của The Citizens, tạo nên một phong cách đồng bộ cho những lứa trẻ này trong mùa giải mới.

Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá bóng “Manchester City”

Tương tự với các bộ sưu tập ở những mùa giải trước, “Manchester City” Pack sẽ có gam màu chủ đạo đen kết hợp với sắc xanh da trời truyền thống của đội bóng. Sắc xanh này có thể tìm thấy trên logo PUMA ở phần má ngoài thân giày và đế giày, dòng chữ “ULTRA” và những họa tiết trang trí xung quanh phần cổ giày của Future Z. Tuy nhiên, điểm nhấn của bộ sưu tập lần này nằm ở phần đế giày với dòng chữ “CITY” được in cách điệu ở cả hai mẫu giày đá bóng Future Z và Ultra.

Nếu bạn là một fan trung thành của The Citizens thì bộ sưu tập này chính là một cách khác để thể hiện tình yêu của bạn đối với nửa xanh thành Manchester!

Các đặc điểm công nghệ trên mẫu giày đá bóng Future Z 1.2 “Manchester City”

Mặc dù đây là thế hệ tiếp theo của dòng giày đá bóng Future Z nhưng phiên bản 1.2 vẫn sẽ có những công nghệ khá tương đồng như trên phiên bản 1.1. Vì thế dải thun FuzionFit+ tiếp tục là tâm điểm trong thiết kế của Future Z, mang đến cảm giác ôm chân tối đa, tăng độ nhanh nhẹn.

Bộ đế hình chữ Z bắt mắt giúp giảm trọng lượng, mang lại khả năng xoay trở cực tốt và duy trì sự ổn định cho người chơi để thực hiện các pha bứt tốc, di chuyển trong phạm vi hẹp. Trong khi đó, lớp phủ GripControl pro trên các khu vực tiếp xúc bóng chủ yếu sẽ giúp hỗ trợ kiểm soát bóng ở mọi điều kiện thời tiết.

Các đặc điểm công nghệ trên mẫu giày đá bóng Ultra 1.3 “Manchester City”

Ultra 1.3 được biết tới như là mẫu giày đá bóng nhẹ nhất trên thị trường mà bạn có thể sở hữu với phần upper đã được cải tiến hoàn toàn.

Phần upper của Ultra 1.3 làm từ sợi đan MATRYXEVO siêu nhẹ kết hợp với sợi Carbon và sợi Mono trong suốt. Ngoài ra, phần upper mới này còn được kết hợp với công nghệ SpeedCage của hãng tạo ra cấu trúc nhiều lớp giúp hỗ trợ các chuyển động đa phương, đồng thời giúp cho form giày không bị giãn ra quá nhiều khi chơi nhiều trận. Ở giữa thân giày, phần upper được làm nửa trong suốt nhằm giúp Ultra 1.3 có trọng lượng nhẹ hơn so với Ultra 1.2.

Thêm một cải tiến được nhà Báo đem đến cho Ultra 1.3 là lớp phủ GripControl Pro nay đã bao bọc toàn bộ phần upper, giúp tăng độ bám bóng của đôi giày, từ đó người chơi có thể kiểm soát bóng tốt hơn.

Bên cạnh đó, mẫu giày đá bóng Ultra 1.3 còn được trang bị thêm bộ đế siêu nhẹ PEBA SpeedUnit kết hợp với các đinh DNA hỗ trợ bứt tốc.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article