Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

PUMA ra mắt mẫu giày đá banh Ultra Ultimate “Teaser Edition”

03/11/2022

Bạn có biết? Trong thế giới xế hộp, những chiếc ô tô nguyên mẫu thường được “nguỵ trang” để che giấu các tính năng mới của chúng. Và lấy ý tưởng từ đó, PUMA đã công bố mẫu giày đá banh Ultra Ultimate “Teaser Edition”  trong thiết kế camo cực kỳ bắt mắt. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh Ultra Ultimate “Teaser Edition” mới nhất của nhà Báo Đức lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “Teaser Edition”

PUMA đã quá nổi tiếng với những lần ra mắt các phiên bản giày đá banh mới được “ngụy trang” bằng thiết kế camo để che giấu tính năng mới của chúng.  Tháng 3 năm nay, nhà Báo Đức đã từng ra mắt Future Z 1.3 “Teaser Edition”. Và giờ đây, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn vào phiên bản Ultra Ultimate mới nhất này, một sự tri ân hoàn hảo đến với phiên bản evoSPEED camo được trình làng vào 10 năm trước. Thời điểm công bố có phần hơi kỳ lạ, vì thực tế là Ultra Ultimate được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7 năm nay và từ đó đã có thêm 2 phối màu mới được phát hành. Nhưng chúng ta cứ việc tận hưởng những gì mà PUMA mang lại là được!

Mẫu giày đá PUMA banh Ultra Ultimate “Teaser Edition” với phần upper làm từ sợi dệt tiên tiến ULTRAWAVE - chất liệu nhẹ và tiên tiến nhất từ trước đến nay của nhà Báo - cùng một chất liệu được PUMA sử dụng trên các phiên bản áo đá banh chính thức của mình. Lớp phủ PWPRINT trên bề mặt upper mang đến sự ổn định ở mức độ vi mô, tăng cường cảm giác bóng và độ bền cho đôi giày.

Nhưng tất cả những công nghệ trên đều được “nguỵ trang” bởi lớp hoạ tiết camo bắt mắt - một mô hình phức tạp của các hình dạng hình học với các màu sắc tương phản, chồng chéo nhau nhằm mục đích “đánh lừa thị giác” người xem!

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “Teaser Edition”

Vì đây là một thế hệ hoàn toàn mới nên mẫu giày PUMA Ultra Ultimate sẽ có những cải tiến rõ rệt về mặt công nghệ.

Phần upper của Ultra Ultimate được làm từ sợi ULTRAWAVE - loại sợi dệt siêu nhẹ có thể co giãn theo 4 hướng, hỗ trợ cho các chuyển động đa phương của người mang.

Bên cạnh đó, với cấu trúc 2D ripstop sẽ góp phần làm cho form giày không bị giãn quá mức sau một thời gian mang.

Trên bề mặt upper là lớp phủ PWRPRINT giúp hỗ trợ kiểm soát bóng và rê bóng tốc độ cao, đồng thời tăng thêm độ bền cho phần upper.

Cuối cùng là phần đế ngoài SPEEDPLATE siêu nhẹ với thiết kế mật độ kép giúp hỗ trợ khả năng tăng tốc.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article