Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

PUMA ra mắt phối màu mới của dòng giày tốc độ Ultra phiên bản “Game On”

11/03/2021

Nhằm hỗ trợ cho dòng giày Future Z hoàn toàn mới, PUMA đã bổ sung vào bộ sưu tập “Game On” phối màu mới nhất của dòng giày tốc độ Ultra .

PUMA đã tách bộ sưu tập “Game On” thành 2 phần để đảm bảo mọi sự chú ý đều dồn vào sự ra mắt của silo Future Z. Và theo sau đó là phần 2, Ultra, với phối màu bắt mắt  “Black/White/Red Blast/Yellow-Alert”. Future Z có thể là tâm điểm của bộ sưu tập “Game On”, nhưng Ultra không chỉ đơn giản là một mẫu đi kèm, khi silo này đã nhận được nhiều lời khen cho màn trình diễn đỉnh cao của mình kể từ khi ra mắt.

Bạn có thể chứng kiến phối màu mới này của Ultra trên chân các cầu thủ: Antoine Griezmann, Sergio Aguero,  Eugénie Le Sommer…

Bên cạnh phối màu mới, các công nghệ trên silo Ultra lần này vẫn được giữ nguyên như trước. Vì thế, bạn vẫn có thể tìm thấy upper siêu nhẹ Matryxevo mang lại sự ổn định, độ bền và độ bám sân vượt trội, trong khi bộ đế ngoài Peba SpeedUnit có thiết kế đế tách (split sole) lấy cảm hứng từ dòng giày chạy bộ của PUMA. Bộ đế (soleplate) bao gồm các gai tinh tế ở phía trước và các đinh tán hình chữ V hỗ trợ tốc độ và khả năng bứt tốc. Lớp da mỏng GripControl Pro được áp dụng ở các khu vực quan trọng nhằm cung cấp khả năng kiểm soát bóng toàn diện.

PUMA Ultra 1.2 bản TF đã được lên kệ tại hệ thống Thanh Hùng Futsal.

Xem qua sản phẩm tại đây.

Giá: 2,650,000đ

Theo dõi blog của ThanhHung Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Hãy cùng đến Thanh Hùng Futsal để trải nghiệm dịch vụ với chất lượng được các ngôi sao hàng đầu thế giới kiểm chứng.

Tham khảo và nhận tư vấn giày đá banh chính hãng tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q. 1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article