Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

PUMA ra mắt Ultra 1.3 - mẫu giày đá bóng phi giới tính

21/07/2021

Vừa qua, PUMA đã trình làng mẫu giày đá bóng Ultra 1.3 - thế hệ mới nhất của dòng giày tốc độ thuộc nhà sản xuất nước Đức. Chính điều này đã mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng giày đá bóng tốc độ nói chung và của nhà Báo nói riêng, khi đây chính là mẫu giày đá bóng đầu tiên trong lịch sử có hẳn phiên bản unisex fit và women fit nhưng vẫn có thiết kế giống nhau!

Nếu lượn một vòng quanh các cửa hàng bán giày thì bạn sẽ không khó để nhận ra sự khác biệt lớn giữa giày dành cho nam và nữ. Vậy vì sao chúng ta không nên đem sự khác biệt này vào thế giới bóng đá? Bóng đá là một môn thể thao thiêng liêng dành cho tất cả mọi người, bất kể tuổi tác và giới tính. Vì thế, sự ra mắt của mẫu giày bóng đá mới Ultra 1.3 đã đánh dấu một bước tiến lớn cho Puma nói riêng và thế giới bóng đá nói chung khi hãng đã cho thấy quyết tâm của mình trong việc nâng tầm các trận đấu bóng đá và dành sự quan tâm nhiều hơn đối với bóng đá nữ. Được thiết kế với mục tiêu trở thành mẫu giày đá bóng tốc độ nhất trên sân, PUMA Ultra 1.3 sẽ được mang bởi các cầu thủ nổi tiếng như: Antoine Griezmann, Kingsley Coman, Sergio Agüero, Nikita Parris và Eugénie Le Sommer.   

Cả 2 phiên bản unisex fit và women fit đều sẽ có phần upper làm từ sợi đan MATRYXEVO siêu nhẹ đã được cải tiến, kết hợp với sợi Carbon và sợi Mono trong suốt. Phần upper mới này còn được kết hợp với công nghệ SpeedCage của hãng tạo ra cấu trúc nhiều lớp giúp hỗ trợ các chuyển động đa phương. Ở giữa thân giày, phần upper được làm nửa trong suốt nhằm giúp Ultra 1.3 có trọng lượng nhẹ hơn so với Ultra 1.2.

Thêm một cải tiến được nhà Báo đem đến cho Ultra 1.3 là lớp phủ GripControl Pro nay đã bao bọc toàn bộ phần upper, giúp tăng độ bám bóng từ đó có thể kiểm soát bóng tốt hơn. Bên cạnh đó, mẫu giày đá bóng Ultra Unisex còn được trang bị thêm bộ đế siêu nhẹ PEBA SpeedUnit kết hợp với các đinh DNA hỗ trợ bứt tốc. Đối với phiên bản Ultra dành riêng cho nữ sẽ là bộ đế có thể điều chỉnh PEBA kết hợp với các đinh dạng nón.

Mẫu giày đá bóng PUMA Ultra 1.3 dành riêng cho phái nữ sẽ có thiết kế thon dần từ phần mũi tới gót giày, phần mu giày cũng được làm thấp hơn. Ngoài ra, hãng còn giảm trọng lượng phần thân giày. Bằng cách loại bỏ vài chi tiết thừa từ phần upper, PUMA đã tạo ra một mẫu giày phù hợp với hình dáng bàn chân nữ. 

“Các trận đấu với nhịp độ nhanh hơn đã mang lại những thay đổi tích cực tới môn Thể thao Vua này. Mẫu giày đá banh mới Ultra tích hợp những công nghệ tối tân nhất từ PUMA hiện nay chính là một bước phát triển lớn đối với bóng đá. Thông qua việc giới thiệu hai phiên bản Unisex và Women cho dòng giày đá bóng Ultra, chúng tôi muốn mang đến những thứ tốt nhất cho các cầu thủ của mình”, theo lời đại diện PUMA, ông Matthias Bäumer. “Chúng tôi sẽ tiếp tục ra mắt các phiên bản dành riêng cho nữ, cùng với phiên bản Unisex trong tương lai nhằm mang đến cho các cầu thủ công cụ tốt nhất để họ có thể trình diễn thứ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất của mình. Chúng tôi hiểu rằng nhu cầu từ các cầu thủ nam và nữ về độ ôm chân của giày đá bóng  là khác nhau, do đó, chúng tôi muốn có những hành động để đáp ứng những khác biệt này”. 

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article