Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

PUMA thửa riêng cho Griezmann mẫu giày custom đặc biệt kỷ niệm trận thứ 100 khoác áo đội tuyển quốc gia

23/10/2021

Nhằm kỷ niệm trận đấu thứ 100 khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp, PUMA đã dành tặng riêng cho Griezmann mẫu giày được custom riêng bởi nhà thiết kế Silni Art. Đôi giày này đã được tuyển thủ người Pháp mang trên chân trong trận thắng 2-1 trước Tây Ban Nha tại chung kết UEFA Nations League. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu về đôi giày đá bóng được nhà Báo Đức custom riêng cho Griezmann nhé!

Đâu là cách tốt nhất để ăn mừng lần thứ 100 khoác áo ĐTQG của bạn? Còn cách nào tốt hơn việc thắng một trận chung kết và cùng toàn đội nâng cao chiếc cúp. Và đó cũng chính là cách Griezmann làm trong trận chung kết UEFA Nations League, nơi anh cùng các đồng đội đã giành chiến thắng 2-1 (khá gây tranh cãi với bàn thắng có phần “việt vị” của Kylian Mbappe) trước người Tây Ban Nha. Và để kỷ niệm cho cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình, Griezmann đã mang trên chân mẫu giày Ultra 1.3 custom riêng được PUMA và Silni Art hợp tác dành tặng cho anh.

Ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid đã khoe tấm hình chụp cùng đôi giày đặc biệt này trên instagram của PUMA trước giờ bóng lăn. Sau đó, anh đã mang trên chân mẫu giày này trong lúc khởi động và trong hiệp 1 của trận đấu, trước khi chuyển sang phiên bản Ultra 1.3 thông thường vào hiệp 2. 

Đôi giày custom dành riêng cho Griezmann lần này được thiết kế bởi nhà thiết kế quen thuộc với các fan đam mê dòng giày đá bóng từ hãng thể thao nước Đức - Silni Art. Mẫu giày “Grizi 100” được biến tấu trên nền Ultra 1.3 thuộc Faster Football Pack với màu quốc kỳ Pháp trên phần má ngoài của 2 chiếc giày.

Bên cạnh đó, trên phần má ngoài của chiếc giày trái là dòng chữ “Grizi 100”, trong khi đối với chiếc giày phải là 2 ngôi sao vàng, một ngôi sao có thể là tượng trưng cho chức vô địch World Cup 2018 và ngôi sao còn lại có thể là dự báo trước chiến thắng tại Nations League của những chú gà trống gaulois. Ngoài ra, ở phía ngoài phần gót giày của hai chiếc giày là con số “5.3.14”. Đây chính là ngày Griezmann lần đầu ra mắt đội tuyển Pháp trong trận thắng 2-0 trước Hà Lan vào ngày 5 tháng 3 năm 2014. 

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article