Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

PUMA tiếp tục khuấy đảo thị trường giày đá bóng với “First Mile” Pack

05/03/2022

PUMA lại tiếp tục dẫn đầu trong cuộc chiến chống rác thải nhựa và thúc đẩy tính bền vững của ngành công nghiệp bóng đá, khi vừa qua, hãng thể thao nước Đức đã hợp tác với First Mile để trình làng hai mẫu giày đá banh độc đáo Future Z 1.2 và Ultra 1.3, được làm hoàn toàn từ chai tái chế lấy từ các khu tái chế và đại dương. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá bộ sưu tập giày đá banh độc đáo lần này đến từ nhà Báo nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá banh PUMA First Mile

Đầu tháng 2, PUMA đã cho ra mắt phiên bản King Platinum “Vegan", mẫu giày đá banh được làm từ 100% chất liệu hữu cơ. Và giờ đây, dựa trên cùng mục tiêu khi cho ra mắt King Platinum “Vegan", nhà Báo lại hợp tác với First Mile một lần nữa để trình làng phiên bản “bền vững” hơn của hai silo giày đá banh chủ chốt của hãng là Future Z 1.2 và Ultra 1.3. Cả hai mẫu giày lần này đều cấu tạo nên bởi nhựa tái chế, được thu thập từ mạng lưới của First Mile, từ phần đế giày cho đến hệ thống dây. Động thái này là một phần trong cam kết lâu dài của hãng thể thao nước Đức nhằm giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

42% upper của Future Z 1.2 được làm từ vật liệu tái chế là nhựa sau tiêu dùng. Còn đối với Ultra 1.3, con số ấy sẽ là 21%.

“Với bộ sưu tập này, chúng tôi đã lần đầu tiên giới thiệu sợi tái chế First Mile vào các dòng giày đá banh của mình”, theo ông Dominique Gathier, giám đốc cấp cao của phòng quản lý các dòng sản phẩm thể thao cho hay.

“Dự án này rất quan trọng đối với PUMA vì chúng tôi tiếp tục sử dụng nhiều vật liệu tái chế và bền vững hơn trong các sản phẩm bóng đá. Chúng tôi đã ra mắt bộ sưu tập First Mile với các câu lạc bộ được cấp phép là AC Milan và Manchester City, vì vậy chúng tôi rất vui khi ra mắt dòng giày thông qua sáng kiến này. Đây là bước đầu tiên khi chúng tôi hướng tới các sản phẩm mang tính bền vững hơn mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm khi mang trên chân từ những silo hàng đầu PUMA".

Cả hai đôi giày lần này đều sẽ có phối màu chính thức là  “Intense Blue/Ivory Glow/Mineral Yellow” (Xanh lam/Trắng ngà/Vàng), đại diện cho màu của các đại dương mà hãng đang hướng tới.

II. Giới thiệu các mẫu giày đá banh trong bộ sưu tập PUMA First Mile

1. Mẫu giày đá banh PUMA Future Z 1.2 “First Mile" - Intense Blue/Ivory Glow/Mineral Yellow/Black

Mẫu giày đá banh Future Z 1.2 phiên bản First Mile là sự tổng hoà giữa hai màu sắc xanh lam và trắng ngà, với màu trắng ngà có thể tìm thấy ở phần mũi và gót giày. Màu vàng được sử dụng ở phần logo giúp tăng tính thẩm mỹ cho đôi giày.

Mẫu giày đá bóng Future Z 1.2 “First Mile" vẫn sẽ giữ nguyên bộ đế hình chữ Z bắt mắt giúp giảm trọng lượng, mang lại khả năng xoay trở cực tốt và duy trì sự ổn định cho người chơi để thực hiện các pha bứt tốc, di chuyển trong phạm vi hẹp. Trong khi đó, lớp phủ GripControl pro trên các khu vực tiếp xúc bóng chủ yếu sẽ giúp hỗ trợ kiểm soát bóng ở mọi điều kiện thời tiết.

2. Mẫu giày đá banh PUMA Ultra 1.3 “First Mile" - Intense Blue/Ivory Glow/Mineral Yellow/Black

Đối với Ultra 1.3 phiên bản First Mile, xanh lam là màu sắc chủ đạo, kết hợp với sắc vàng ở phần gót và màu trắng ngà trên logo nhà Báo giúp làm hoàn thiện mẫu giày.

Phần upper của Ultra 1.3 phiên bản “First Mile" làm từ sợi tái chế First Mile siêu nhẹ kết hợp với sợi Carbon và sợi Mono trong suốt. Ngoài ra, phần upper mới này còn được kết hợp với công nghệ SpeedCage của hãng tạo ra cấu trúc nhiều lớp giúp hỗ trợ các chuyển động đa phương. Ở giữa thân giày, phần upper được làm nửa trong suốt nhằm giúp Ultra 1.3 có trọng lượng nhẹ hơn so với Ultra 1.2.

Thêm một cải tiến được nhà Báo đem đến cho Ultra 1.3 là lớp phủ GripControl Pro nay đã bao bọc toàn bộ phần upper, giúp tăng độ bám bóng của đôi giày, từ đó người chơi có thể kiểm soát bóng tốt hơn.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article