Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

PUMA trình làng bộ sưu tập giày đá bóng Super Tech Pack

21/08/2021

Giữa tháng 8 vừa qua, PUMA đã trình làng Super Tech Pack - bộ sưu tập  bao gồm 2 dòng giày đá bóng chính của hãng là Ultra và Future Z được trang bị những công nghệ “xịn sò” nhất đến từ nhà Báo. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nói về mẫu giày Ultra SL nhẹ nhất lịch sử giày đá bóng và phiên bản Future Z không dây đầu tiên của PUMA.

Trong thế giới giày đá bóng, sự đổi mới luôn là tôn chỉ hàng đầu của các hãng thể thao khi họ không ngừng cho ra mắt các mẫu giày mới với những công nghệ tiên tiến nhất nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người mang. Đối với PUMA, quá trình phát triển không ngừng này đã được tinh gọn lại thành 2 dòng giày đá bóng chính hiện nay của nhà Báo là Future Z - mẫu giày đa năng với cấu trúc độc đáo -  và Ultra siêu nhẹ, mang đến sự khác biệt trong từng bước di chuyển. 

Và trong Super Tech Pack mới đây, PUMA đã đưa 2 dòng giày con cưng của mình lên 1 tầm cao mới với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của hãng. Nhằm tạo chất riêng và độc đáo cho bộ sưu tập lần này, PUMA đã quyết định chỉ phát hành đúng 1000 đôi (500 Future Z 1.2 và 500 Ultra SL) trên toàn thế giới.

Các đặc điểm trên mẫu giày đá bóng Future Z 1.2 Laceless “Super Tech”

Các mẫu giày đá bóng không dây không phải là điều gì đó quá mới lạ đối với các fan, đặc biệt là sau sự ra mắt rất thành công của adidas ACE 16+ PURECONTROL vào năm 2016. Tuy nhiên, Future Z 1.2 Laceless “Super Tech” lại là mẫu giày không dây đầu tiên mà người hâm mộ từng thấy ở nhà Báo. Dù được sinh sau đẻ khá muộn nhưng Future Z 1.2 Laceless “Super Tech” vẫn có cho mình những điểm khác biệt so với các dòng giày của những hãng khác nhằm mang lại cảm giác tốt nhất cho người mang.

Điểm nổi bật nhất trên phiên bản nâng cấp của Future Z 1.2 chính là dải thun FUZIONFIT X được làm 100% từ sợi sorona, một loại sợi vừa mềm mại vừa có độ co giãn cao, mang đến trải nghiệm tốt nhất mà bạn có thể cảm nhận được trên một mẫu giày không dây.

“Phiên bản Future Z 1.2 này đã được nâng lên một tầm cao mới với những công nghệ và vật liệu tiên tiến nhất của hãng. Với dải thun FUZIONFIT X, dây giày không còn là điều cần thiết nữa. Dải thun này sẽ tạo nên cảm giác ôm chân vừa vặn nhất mà người mang chưa từng được trải nghiệm trước đó. Kết hợp với phiên bản Ultra nhẹ và tiên tiến nhất, Super Tech Pack chính là bộ sưu tập tân tiến nhất mà chúng tôi từng mang lại cho khách hàng”, theo chia sẻ từ Florian Nemetz, giám đốc mảng dòng giày thể thao cao cấp của PUMA.

Các đặc điểm trên mẫu giày đá bóng Ultra SL “Super Tech”

Ultra SL “Super Tech” có thể nói là mẫu giày nhẹ nhất từng xuất hiện trong thế giới giày đá bóng với trọng lượng vỏn vẹn 95g. Đối với những ai đam mê tốc độ cùng sự bay bổng thì đây chính là mẫu giày “must-have” trong tủ giày của bạn.

Để tạo nên đôi giày nhẹ có một không hai này, hãng đã thiết kế phần upper làm từ sợi dệt siêu mỏng kết hợp với các sợi siêu nhẹ khác nhằm tối ưu  trọng lượng. Trên bề mặt upper còn được phủ một lớp GripControl Pro nhằm mang lại cảm giác bóng tốt nhất cho người chơi.

Ngoài ra, bộ đế Pebax siêu nhẹ cũng góp phần làm nên đôi giày đá bóng nhẹ nhất trong lịch sử này.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article