Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

PUMA và La Liga giới thiệu hai quả bóng chính thức cho mùa giải 2021-2022

31/07/2021

Để chuẩn bị cho mùa giải La Liga 2021-2022 sắp khởi tranh, PUMA, một trong những nhà tài trợ toàn cầu của giải đấu, đã cho ra mắt không chỉ một mà là hai quả bóng chính thức sẽ được sử dụng trong các trận đấu sắp tới. Hai quả bóng được đặt tên lần lượt là: Accelerate và Adrenelina; quả bóng Accelerate có màu trắng truyền thống kết hợp với những mảng hoạ tiết màu đỏ, cam, vàng, phối màu này như là một sự tôn vinh nguồn năng lượng luôn rực cháy của ngọn lửa trong khi Adrenalina là quả bóng được dành riêng cho những trận cầu lớn, chẳng hạn như ElClasico, các trận derby và các trận đấu nổi bật khác.

Là một thành phần thiết yếu và là trái tim đang của tất cả các trận đấu, việc giới thiệu quả bóng thi đấu chính thức cho mùa giải tới sẽ khiến cho mọi sự tập trung được đổ dồn vào nó, tạo cho ta cảm giác mùa giải mới đã thực sự đến rất gần. Vì thế, PUMA và La Liga đã ra mắt hai mẫu thiết kế hoàn toàn mới sẽ được sử dụng trong mùa giải 2021-2022. Đầu tiên, quả bóng Accelerate sẽ được sử dụng trong hầu hết các trận đấu ở La Liga và sự kết hợp màu trắng chủ đạo với những chi tiết màu đen, xám và phần hoạ tiết được pha trộn bởi các màu đỏ, cam, vàng mang lại sự nổi bật cho quả bóng và qua đó cũng giúp cầu thủ dễ nhận biết được quả bóng hơn. Quả bóng độc đáo này được cấu tạo với 8 mảng ghép bao phủ, cấu trúc này sẽ làm cho quả bóng trở nên dễ kiểm soát hơn.

Thiết kế của quả bóng Adrenalina được lấy ý tưởng từ sự kích thích của những trận cầu lớn đầy sôi động và của những trận đấu định đoạt kết quả của cả mùa giải, sự kích thích này vừa làm cho nhịp tim của người hâm mộ tăng nhanh cũng như một lượng lớn adrenalin sẽ được cơ thể sản sinh, chảy qua huyết quản của người hâm mộ và làm bùng cháy không khí trên khắp các khán đài. Quả bóng Andrenalina sẽ có mặt trong những trận đấu được xem là quan trọng nhất của cả mùa giải bao gồm: trận ElClasico kinh điển, các trận derby đầy duyên nợ: trận Grand Derby, trận derby xứ Basque cùng với các cuộc chạm trán khác của Barcelona, ​​Madrid, Valencia và các đội bóng vùng Andalucia.

Cả hai quả bóng đều được FIFA phê duyệt, có nghĩa là chúng có được sự cân bằng giữa hiệu suất hoạt động cao với thiết kế tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Các quả bóng mới có phần cấu trúc được đúc với tần số cao để đảm bảo có được một hình cầu hoàn hảo, cải thiện việc duy trì hình dạng của quả bóng theo thời gian và giảm độ hấp thụ nước. Bề mặt khí động học bên ngoài là lớp PU. 3D dày 1,2mm PU 3D, giúp chống mài mòn. Một lớp foam POE đã được thêm vào để làm tăng cảm giác với quả bóng, mang lại cảm giác chắc chắn hơn và độ nảy tốt hơn.

Và đó là những thông tin về 2 quả bóng trong mùa giải mới của La Liga, hãy cùng Thanh Hùng Futsal đón xem 2 thế hệ bóng mới này trong những trận cầu sắp tới nhé.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article