Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của mẫu giày bóng đá adidas Predator Freak EQT

11/08/2021

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu giày bóng đá Adidas Predator Freak thuộc dòng sản phẩm EQT vừa được hé lộ và theo một số nguồn tin đáng tin cậy thì ngoài mẫu giày Predator EQT sắp ra mắt này, trong năm nay thương hiệu thể thao đến từ nước Đức sẽ tung ra một loạt các sản phẩm nằm được lấy ý tưởng từ dòng sản phẩm EQT. Các sản phẩm này được Adidas thiết kế cho năm câu lạc bộ lớn nhất có hợp đồng tài trợ độc quyền với Adidas bao gồm: Real Madrid, Manchester United, Bayern Munich, Juventus và Arsenal. Và mẫu áo đấu thứ ba theo phong cách EQT dành cho mùa giải 2021-2022 của nhà đương kim vô địch La Liga đã được rò rỉ cách đây không lâu. Hãy cũng chúng mình theo dõi những sản phẩm tiếp theo của dòng sản phẩm nổi tiếng EQT nhé.

Giờ hãy quay lại với phiên bản Predator EQT mới này, trong lần xuất hiện với EQT thì đôi giày mang phối màu Trắng/Đen/Xanh lá cây. Phối màu này được lấy cảm hứng phong cách thời trang của thập niên những năm 1990 và từ chính loạt sản phẩm của dòng EQT được ra mắt trước đây. Adidas đã khéo léo khi kết hợp tông màu trắng chủ đạo bao phủ toàn bộ phần thân giày, và trên đó những điểm nhấn chính là logo ba sọc màu đen ở hai bên cùng với các gai cao su màu xanh đầy nổi bật.

Phần gót giày được in logo của line sản phẩm EQT nổi tiếng đến từ nhà Ba sọc và logo của dòng giày bóng đá Predator được in dọc ở phía trên cùng của phần cổ giày cao độc đáo của Predator Freak. Và cuối cùng, nằm dưới hai logo này là một mảng đế giày ôm trọn phần gót chân với tác dụng giữ cho chân cầu thủ cố định khi thực hiện các động tác xử lý bóng.

Các công nghệ được áp dụng trên đôi Predator Freak EQT này cũng giống hoàn toàn với đôi Predator Freak bản tiêu chuẩn được ra mắt trong thời gian vừa qua nên các bạn chỉ việc lựa chọn giày theo phối màu mình yêu thích thôi nhé.

Một số tính năng nổi bật trên đôi Predator Freak EQT:

  • Mẫu giày bóng đá Predator Freak EQT mới cũng sẽ được phát hành với các phiên bản không dây, có dây và cổ thấp và sẽ có ký tự đi kèm trong tên của đôi giày theo thứ tự các phiên bản vừa liệt kê là (+), (.1) và (.1 Low)
  • DEMONSKIN 2.0: các gai của công nghệ Demonskin 2.0 nổi tiếng cấu thành từ chất liệu cao su đặc biệt của hãng được phủ lên các điểm tiếp xúc bóng chủ yếu trên từng chiếc giày và sẽ mang lại khả năng xử lý với trái bóng hoàn hảo nhất
  • Phần thân giày vẫn là một tấm Primeknit bao phủ toàn bộ sẽ giúp đôi giày luôn cố định và tạo cảm giác thoải mái nhất cho đôi chân của cầu thủ
  • Phần đế giày là cấu trúc hai mảng tách rời giống với mẫu giày Predator 20.1
  • Phối màu: Trắng/Đen/Xanh lá cây
  • Mẫu giày bóng đá đầu bảng Predator Freak nằm trong dòng sản phẩm EQT được dự đoán sẽ được phát hành trong tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay và có giá bán lẻ dự kiến vào khoảng 275 đô la Mỹ (tương đương 280 Euro hoặc 230 bảng Anh).

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article