Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Sergio Ramos chính thức trở thành đại diện của Mizuno

26/02/2022

Như vậy, sau rất nhiều đồn đoán khác nhau, Mizuno đã chính thức ký hợp đồng với hậu vệ Paris Saint-Germain và nhà vô địch World Cup, Sergio Ramos. Trong thời gian tới đây, Ramos sẽ mang trên chân dòng giày đá banh Morelia Neo Ⅲ β Japan.

Việc Sergio Ramos ký hợp đồng với Mizuno không phải là một điều gì đó quá bất ngờ. Vì kể từ khi chuyển tới PSG, cựu ngôi sao Real Madrid thường mang trên chân những đôi giày của hãng thể thao nước Nhật. Và giờ đây, Ramos đã chính thức trở thành người đại diện của Mizuno. Việc hợp tác với siêu sao người Tây Ban Nha sẽ góp phần không nhỏ vào sự phát triển của các dòng giày bóng đá Mizuno, ngoài ra đây cũng là một cách tuyệt vời để quảng bá cho thương hiệu. Ramos sẽ không chỉ mang các đôi giày bóng đá của Mizuno, mà còn sẽ mang các sản phẩm quần áo và giày dép của hãng thể thao đến từ xứ sở Hoa Anh Đào. Bên cạnh đó, Mizuno cũng sẽ sử dụng những phản hồi của cầu thủ thuộc biên chế PSG cho các sản phẩm được phát triển trong tương lai, phù hợp với tinh thần Kaizen của người Nhật: Không ngừng cải tiến và phát triển.

Trong suốt thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Ramos luôn là một trong những ngôi sao chủ chốt của Nike. Nhưng về cuối thời gian ở Real Madrid, anh đã dần chuyển sang các đôi giày đá banh của những hãng khác như adidas, Mizuno.

“Tôi rất tự hào khi được trở thành đại diện của Mizuno, một thương hiệu thể thao Nhật Bản có bề dày lịch sử về bóng đá”, theo Ramos chia sẻ. “Khi còn nhỏ, tôi đã từng đi những đôi giày Mizuno và chúng thường rất bền. Nhiều năm đã trôi qua, nhưng khi mang lại những đôi Mizuno gần đây, chúng ngay lập tức khiến tôi nhớ lại tuổi trẻ của mình. Chúng không chỉ tốt về chất lượng, mà còn đó là cảm giác khi chạm bóng, độ nhẹ và cực kỳ vừa vặn. Tôi rất vui khi được tái hợp với Mizuno, mang những đôi giày của hãng ra sân và ăn mừng thật nhiều chiến thắng trong thời gian tới đây”.    

Theo ông Mitsuhiro Okamoto, Chủ tịch của Mizuno EMEA, cho hay: “Chúng tôi rất vui mừng khi chào đón Sergio Ramos đến với đại gia đình Mizuno. Ramos là cầu thủ hàng đầu với một sự nghiệp đáng tự hào, và chắc chắn anh ấy sẽ còn thành công nữa trong tương lai. Là một thương hiệu, triết lý mà Mizuno hướng đến là động viên và hỗ trợ mọi người trên hành trình hướng tới mục tiêu của họ, bất kể cấp độ nào. Với Sergio, chúng tôi đã ký hợp đồng với một đại sứ không chỉ phản ánh các giá trị của thương hiệu chúng tôi, mà còn giúp khuyến khích mọi người trên khắp thế giới không ngừng nỗ lực hơn. Đơn giản chỉ là để thưởng thức thể thao và lan tỏa niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Tôi rất trông đợi Ramos và Mizuno sẽ có thật nhiều dự án thành công trong tương lai”.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article