Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Shockwave - phiên bản đặc biệt tiếp theo của dòng giày đá bóng Nike Phantom GT II

27/10/2021

Vừa qua, Nike tiếp tục ra mắt  phiên bản đặc biệt thứ hai của dòng giày đá bóng Phantom GT II với phối màu “Black/Metallic Platinum/Green Strike” (“Đen / Bạch kim / Xanh lá cây”) kết hợp cùng các họa tiết bắt mắt được lấy cảm hứng từ các shockwave (sóng xung kích), tạo sự tươi mới cho thị trường giày đá bóng khi chúng ta bắt đầu tiến tới những tháng đen tối hơn của mùa đông. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu về mẫu giày đá bóng cực kỳ độc đáo này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá bóng Phantom GT II “Shockwave” - “Black/Metallic Platinum/Green Strike”

Phantom GT II bắt đầu mùa giải mới bằng việc được nhà Swoosh phát hành riêng phiên bản riêng mang tên UV, được ra mắt vào cuối tháng 8. Và giờ đây, Nike lại tiếp tục bày tỏ sự ưu ái đối với Phantom GT II khi phát hành phiên bản đặc biệt thứ hai của dòng giày đá bóng này, với các họa tiết bắt mắt được lấy cảm hứng từ các sóng xung kích. 

Mẫu giày đá bóng Phantom GT II “Shockwave” có tông màu xanh lá chủ đạo, được điểm xuyết bởi các mảng màu đen và vàng. Đây lại là một phiên bản với phối màu độc đáo được Nike dành riêng cho dòng giày Phantom GT II và sẽ được một số cầu thủ nổi tiếng mang trên chân như: Harry Kane, Lorenzo Pellegrini...

Mẫu giày đá bóng Phantom GT II “Shockwave” sẽ có cả hai phiên bản cổ thấp và cổ cao Dynamic Fit.

II. Các đặc điểm công nghệ trên mẫu giày đá bóng Phantom GT II “Shockwave” - “Black/Metallic Platinum/Green Strike”

Dù là thế hệ tiếp theo nhưng dòng giày đá bóng Phantom GT 2 không có quá nhiều sự khác biệt so với người tiền nhiệm của mình.

Vẫn giữ nguyên upper Flyknit mang lại cảm giác bóng 1:1. Hệ thống dây làm lệch về phía má ngoài để mở rộng vùng không gian sút bóng.

Bộ đế được trang bị công nghệ Hyperquick hỗ trợ các tình huống xử lý bóng nhanh.

Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là các hạt nổi Generative Texture trên upper không còn mang hình dáng tròn như trước đây, thay vào đó là các hạt hình dạng chữ V.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article