Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Showpiece Pack: Bộ sưu tập giày đá bóng đỉnh nhất mùa hè 2021?

27/05/2021

Trận chung kết cúp C1 và C2 - đây có thể được xem như là 2 trận chung kết đáng mong đợi nhất trong một mùa giải với nhiều biến động như năm nay. 

Trước giờ bóng lăn, adidas đã kịp tung ra bộ sưu tập mới mang tên Showpiece Pack nhằm tăng thêm nhiệt cho bầu không khí vốn đã sục sôi này. Showpiece Pack được lấy cảm hứng từ văn hóa chiến thắng và những khoảnh khắc ăn mừng thắng lợi, đồng nghĩa với việc các cầu thủ đã kết thúc mùa giải năm nay và hướng đến các giải đấu quốc tế hè này.

Với việc các giải đấu quốc nội đều đã hạ màn vào cuối tuần trước, mọi sự chú ý của các fan hâm mộ bóng đá đương nhiên sẽ hướng về hai giải đấu quốc tế quan trọng bậc nhất mùa hè này là Euro 2020 và Copa America. Nhưng đợi đã! Chúng ta có bỏ quên gì không?

Đương nhiên là không thể nào quên được rồi! Vì còn đó 2 trận đấu quan trọng nhất của mùa giải này là trận chung kết cúp C1 giữa Man City và Chelsea, cùng với đó là chung kết C2 giữa Man United và Villarreal. Và để chuẩn bị cho 2 trận chung kết quan trọng này, adidas đã trình làng bộ sưu tập giày đá bóng Showpiece Pack với gam màu chủ đạo là trắng bạc (ngoại trừ Nemeziz Messi sẽ có vàng kim là màu chủ đạo), tương tự như màu của 2 chiếc cúp. Copa và Nemeziz vẫn sẽ góp mặt trong bộ sưu tập lần này, nhưng cả hai mẫu giày đình đám này sẽ không được bán chính thức ở mọi nơi, kể cả trên trang chủ của nhà Ba Sọc.

Showpiece X Ghosted - đã được Mohamed Salah mang trong trận đối đầu với Crystal Palace vào cuối tuần qua - và Predator Freak cùng với phiên bản Nemeziz đặc biệt dành riêng cho Leo Messi sẽ hợp thành “bộ ba nguyên tử” của bộ sưu tập hè 2021 thuộc nhà adidas. Các cầu thủ đại diện cho hãng thể thao từ nước Đức sẽ mang trên chân phối màu của bộ sưu tập mới này trong hai trận chung kết cúp C1 và C2 tuần này.

Cả hai mẫu giày đá bóng Predator Freak và X Ghosted sẽ khoác lên mình màu áo bạch kim bóng bẩy, đi cùng với đó là các mảng màu xanh navy, đỏ và đen. Đối với Predator, những mảng màu phụ đó sẽ được thấy chủ yếu trên các gai Demonskin và bộ đế. Và đối với X thì ta sẽ thấy rõ qua logo ba sọc màu đỏ và phần gót giày màu xanh navy.

Showpiece Pack sẽ được lên kệ tại các chi nhánh thuộc hệ thống Thanh Hùng Futsal trong thời gian tới. Hãy theo dõi website và fanpage chính thức của Thanh Hùng Futsal thường xuyên để nắm thêm thông tin chi tiết nhé!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article