Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Size 49eur và top những bàn chân khủng nhất làng túc cầu

15/12/2023

Khiêm tốn nhất trong top 5 này, có thể kể đến đầu tiên chính là Zlatan Ibrahimovic, thánh Ibra với vóc dáng của một chiến binh cùng tinh thần bất khuất trên sân cỏ, luôn là nỗi khiếp sợ của bất cứ hàng hậu vệ nào.

Zlatan mang giày size 12US, tương đương với cỡ 46eur. Một size giày tương đối phù hợp với thể trạng 95 cân và chiều cao xấp xỉ 2m của mình.

Đứng thứ 4 là thủ thành Manuel Neuer 

Chốt chặn cuối cùng của cỗ xe tăng Đức đi giày size 12.5US, tức là cỡ 47eur. Với chỉ số cơ thể hộ pháp ngang ngửa Ibra nhưng thi đấu ở vị trí người gác đền, là người khai sinh ra khái niệm thủ môn đánh chặn, sẵn sàng băng khỏi vòng cấm để phá bóng ngay mũi giày của tiền đạo, trước cả khi họ nhận ra điều đó.

Ở vị trí thứ 3, chắc chắn bạn sẽ không tin, nhưng đó chính là Harry Maguire, cựu đội trưởng nửa đỏ thành Man, người đang dần lấy lại vị thế của một trung vệ trị giá 100 triệu USD. 

Điều đặc biệt nhất, là Harry Maguire mang size 13.75us, tương đương với 47.75eur. Và thông số này được Puma làm chính xác theo chiều dài bàn chân cũng như tương thích hoàn toàn với phom chân của anh. Thông số mà bạn đang nhìn thấy trên tem giày, không thể tìm thấy trên thị trường, vì chúng không nằm trong bảng size hiện hành của Puma.

Vị trí thứ hai, không ai khác ngoài Romelu Lukaku.

Từng gây sốt trên mạng xã hội khi được Juan Mata réo tên là người có đôi chân to nhất trần đời vì khiến anh này trở thành người tí hon khi xỏ chân vào đôi adidas PureSpeed của Lukaku.

Được biết, đôi giày có size 14US, tức là cỡ 49eur.

Nhưng đó chưa phải là điều đặc biệt nhất. Về sau, khi trở lại với những đôi giày của Nike, Lukaku đã có lúc mang tới size 14.5us cho những đôi giày có phần chun cổ (booty).

Và cuối cùng, quán quân với đôi chân khủng khiếp nhất từng được lưu truyền trong làng túc cầu.

Nwankwo Kanu - tiền đạo người Nigeria từng là bộ đôi song sát cùng Thierry Henry và là một trong những chứng nhân cho mùa giải bất khả chiến bại của Arsenal 2003-2004.

Nhưng ít ai biết rằng, Nwankwo Kanu còn được những cầu thủ cùng thời biết tới với đôi chân ngoại cỡ, và đi giày size 15us, tương đương với 49.5eur. Đây là một kỉ lục vô tiền khoán hậu, mà đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ cầu thủ nào, dù to cao vạm vỡ đến đâu có thể tương thích được với size 15us

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article