Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Skechers ra mắt bộ sưu tập giày đá bóng “Diamond Ice Pack”

06/03/2024

Hoàn hảo cho khí hậu nước Anh thời điểm hiện tại, Skechers vừa qua đã chính thức trình làng “Diamond Ice Pack”. Đây là bộ sưu tập giày đá bóng sẽ mang đến phối màu whiteout hoàn toàn mới cho 2 silo SKX_01 và Razor của hãng. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày bóng đá “Diamond Ice Pack” mới nhất đến từ nhà Skechers lần này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá bóng Skechers “Diamond Ice Pack” 

Có vẻ nghe hơi lạ, nhưng hiện tại đang là mùa đông ở phía Bắc Bán Cầu cũ. Nhưng không sao cả! Vì đây là thời điểm thích hợp để Skechers tung ra bộ sưu tập mới nhất của mình - “Diamond Ice Pack”. “Diamond Ice Pack” là bộ sưu tập giày đá bóng mang đến 2 silo SKX_01 và Razor trong phối màu trắng tinh khiết, với các điểm nhấn màu xanh lam tinh tế. Ý tưởng đằng sau thiết kế lần này nằm ở việc các cầu thủ phải xây dựng một tâm lý thật vững vàng, thật “lạnh” để có thể vươn đến đỉnh cao danh vọng, như cách mà kim cương được tôi luyện vậy!

Giao diện của 2 mẫu giày lần này có phối màu tương phản hoàn toàn với “Trench Pack” được ra mắt vào tháng 11 năm ngoái. Không giống với các pack giày whiteout đến từ các thương hiệu khác, “Diamond Ice Pack” sẽ được những ngôi sao từ nhà Skechers mang trên chân trong thời gian tới đây. Vì thế, bạn có thể mong chờ những Harry Kane, Anthony Elanga, Zinchenko….mang trên chân bộ sưu tập “Diamond Ice Pack” này. 

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá bóng Skechers “Diamond Ice Pack”

1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng Skechers SKX_01 “Diamond Ice Pack” - White/Blue

Bắt đầu với sự lựa chọn của Harry Kane, mẫu giày đá bóng SKX_01 được ra mắt với 2 phiên bản  cổ thấp và cổ cao. Chúng đã được thiết kế dựa trên những insight của các cầu thủ chuyên nghiệp về một đôi giày có khả năng kiểm soát bóng chính xác. Đôi giày được thiết kế tỉ mỉ trên một kiểu dáng tùy chỉnh nhằm tối ưu hóa sự vừa vặn và thoải mái. Phần upper của SKX_01 là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu sợi dệt và da chất lượng cao; chất liệu sợi dệt thích ứng với hình dáng của bàn chân, mang lại sự vừa vặn cho người mang với khả năng thoáng khí tốt, trong khi phần da được đặt ở các vị trí quan trọng giúp tăng độ bền và bảo vệ giày ở những nơi cần thiết.

Một sự kết hợp độc đáo giữa các hạt lớn và nhỏ được đặt được đặt ở những vị trí tiếp xúc bóng chủ yếu nhằm tối ưu hóa khả năng kiểm soát bóng cho người chơi - các khu vực hạt nhỏ cung cấp độ ma sát vừa phải hỗ trợ cho việc rê bóng và chuyền bóng chính xác, trong khi các khu vực hạt lớn cung cấp độ ma sát và độ xoáy lớn hơn nhằm hỗ trợ cho các cú sút đặt lòng hay úp mu.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là lót giày Hyper-burst Pro - một sản phẩm chủ lực của các dòng giày Skechers. Đó là một lớp đệm TPU siêu nhẹ, với độ bền và độ đàn hồi cao, giúp ôm sát bàn chân,  nhằm mang lại sự vừa vặn và thoải mái tối đa.

2. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng Skechers Razor “Diamond Ice Pack” - White/Blue

Kết hợp với SKX_01 là Razor, dòng giày tốc độ của Skechers được đại diện bởi Bobby De Cordova-Reid và Anthony Elanga. Được thiết kế nhằm phục vụ cho lối chơi nhanh và quyết đoán, Razor giúp bạn có thể dễ dàng vượt qua đối thủ theo ý muốn. Đế giày siêu nhẹ, được trang bị thêm tấm carbon, hỗ trợ cho những tình huống bứt tốc với khả năng phản hồi lực tốt. Ngay trên đế giày là lớp lót Hyper Burst Pro linh hoạt với khả năng thích ứng theo bàn chân người chơi nhằm mang lại sự thoải mái.

Phần upper FitKnit giúp mọi thứ trở nên đơn giản để có tốc độ vượt trội. Trong khi nửa thân sau được làm từ chất liệu sợi dệt nhằm hỗ trợ thoáng khí và tối ưu hóa trọng lượng giày, khu vực đầu mũi lại được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp mang lại cảm giác tiếp xúc bóng tốt nhất cho người chơi.

Ở phần gót giày được trang bị một bộ khung bên trong giúp giữ gót chân người chơi không bị xê dịch khi thực hiện các tình huống bứt tốc. Chúng được kết hợp với phần cổ giày chữ U nhằm mang đến sự ôm chân vừa vặn nhưng không kém phần thoải mái cho cầu thủ.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article